Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 15/2 - 21/2 : Kiềm chế bản thân khá tốt

Tử vi tuổi Tý tuần 15/2 - 21/2 kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tý tuần 15/2 - 21/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 2 năm 2021 - Ngày 21 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Canh Tý tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 15/2 - 21/2

Tử vi tuổi Tý tuần 15/2 - 21/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Bính của tiết khí Lập Xuân. Lúc này các loài côn trùng đang ngủ đông dần tỉnh lại. Nhưng bầu trời vẫn hơi thiên về lạnh, thời cơ chuyển vận chưa đến. Những người mang mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, những người mạng Thủy dần gặp khó khăn.

Đầu năm mới bạn là người kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 15/2 - 21/2 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Tý khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Người tuổi Tý nhìn thì có vẻ lạnh lùng, trầm mặc nhưng thực sự bạn lại là người nóng nảy và dễ kích động. Có thể thấy công việc của bạn dễ bị tính tình hồ đồ mà làm hỏng chuyện. Nhưng ưu điểm nổi bật của người này là khả năng tự chủ khi việc, nó giúp bạn luôn có cân bằng trong khi làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 15/2 - 21/2

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tý có Chính Quan lâm vào đại vận. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Tý tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Người tuổi Tý biết tiết kiệm một cách đáng ngạc nhiên. Bạn sẽ chỉ mua đồ cũ, chia một bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ và biết cắt giảm chi tiêu. Tất nhiên khi thật sự cần đến tiền thì bạn sẽ không bủn xỉn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 15/2 - 21/2 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Tý thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý luôn sống hết mình và yêu hết mình. Mang trong mình tính cách bao đồng thường thấy, người tuổi Tý luôn sẵn sàng giúp đỡ người thân bạn bè. Bạn thậm chí còn không hiểu rằng chính bạn còn chưa lo nổi cho mình mà còn cố gắng đi làm cho người khác.

Sức khỏe

Thời gian này người tuổi Tý cần tuân theo quy tắc dưỡng sinh tiết Lập Xuân để bảo vệ sức khỏe của mình. Và đặc biệt Lập Xuân dưỡng sinh Gan là cách bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Y học cổ truyền có câu Gan chủ sơ tiết có nghĩa khi Gan không được chăm sóc đúng cách căn khí trong cơ thể sẽ bị tắc nghẽn.

Người tuổi Tý sẽ dễ bị mệt mỏi, không thoải mái, tiêu hóa không tốt. Nên màu sắc đối ứng với tiết khí Lập Xuân là màu xanh, màu xanh thuộc mộc, mộc đối ứng với tạng Gan trong cơ thể. Bởi bạn nên ăn những thực phẩm màu xanh như lơ xanh, rau xanh …

Tử vi từng tuổi Tý tuần 15/2 - 21/2

Mậu Tý | 2008

Nếu phải chờ đợi điều gì quá lâu thì Mậu Tý sẽ mất đi kiên nhẫn mà nổi nóng, cáu giận. Cha mẹ nên nói chuyện rõ ràng và giải thích kỹ càng cho Mậu Tý thì hơn.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý nếu có ý định hợp tác làm ăn với một ai đó thì Bính Tý nên cân nhắc nhiều hơn tới những người sau đây. Đó là Bính Tí, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý chân thành nhưng lại nhút nhát trong tình yêu. Bạn vụng về trong việc thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết. Người độc thân cần phải mạnh dạn hơn.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý cần thân thiện, luôn quan tâm, chăm sóc người khác, để vận quý nhân được cải thiện hơn. Sự nghiệp nhờ vậy mới có thể tiến triển.

Khai vận

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 15/2 - 21/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top