Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 14/6 - 20/6: Bạn làm việc khá quy tắc

Tử vi tuổi Tý tuần 14/6 - 20/6 sự nghiệp bình thường. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Tý làm việc khá là quy tắc

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 6 năm 2021 - Ngày 20 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Tị tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Hợi tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuổi Tý tuần 14/6 - 20/6 rơi vào 9 ngày Kỷ của tiết khí Mang Chủng. Có thể thấy hành Hỏa vượng vẫn chưa qua hết, lại chèn thêm ngũ hành Thổ của thiên can Kỷ nên căn khí tuần này khá cứng rắn và khô khan. Những người tuổi Sửu tuổi Tý không gặp điều gì đáng ngại. 

Những tuổi tốt nhất là tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Ngọ. Một số người mạng Thổ và mạng Kim sẽ gặp nhiều bất lợi, khó khăn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 14/6 - 20/6 sự nghiệp bình thường. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Tý làm việc khá là quy tắc và cẩn thận. Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Tý đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Người tuổi Tý là người làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình cho công việc được giao. Nhưng trong công việc nhóm thì bạn lại chỉ giúp người bạn có cảm tình. Nó cho thấy một con người quá thành thực không biết che dấu nội tâm mình. Nếu không cẩn thận bạn rất dễ bị người khác đọc vị trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Đường tài lộc của người tuổi Tý chịu ảnh hưởng từ Chính Quan nên không có gì xuất sắc. Chính Quan mang ý nghĩa là bị người khác kìm hãm quản lý. Nên vận tài lộc tuần này của người tuổi Tý sẽ bị kiểm soát khá chặt chẽ. Người có gia đình thì bị nửa kia xét nét, kiểm tra về chi tiêu, người độc thân thì sẽ phải giải trình một số khoản chi tiêu với cha mẹ, người thân.

Người tuổi Tý biết tiết kiệm một cách đáng ngạc nhiên. Bạn sẽ chỉ mua đồ cũ, chia một bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ và biết cắt giảm chi tiêu. Tất nhiên khi thật sự cần đến tiền thì bạn sẽ không bủn xỉn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 14/6 - 20/6 tình cảm bình lặng. Vì bạn mang quá nhiều trọng trách và gánh nặng trên vai nên khuôn mặt không thấy có nhiều niềm vui. Nội tâm hướng nội ít chia sẻ với mọi người nên e là sẽ phải tự mình gặm nhấm nỗi buồn này. Bản thân lại hơi khó thể hiện hay nói cách khác là. không giỏi giao tiếp nên e là vận nhân duyên sẽ khó mà thuận lợi.

Người tuổi Tý có tính cách phóng khoáng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Bạn thích và giỏi giao thiệp nên đường tình duyên luôn rạng rỡ. Bạn thích kết bạn, thích hội hè, thích những nơi đông vui, náo nhiệt.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Tý thời gian này sẽ phải tuân theo cách dưỡng sinh của tiết khí Mang Chủng. Mang Chủng là tiết khí vô cùng nóng bức, độ ẩm trong không khí tăng cao. Nên thời gian này người tuổi Tý nhớ ăn uống “khổ” một chút, bớt đồ ăn nhiều đạm, ăn thêm rau xanh. Có thể nấu cháo đậu xanh, hạt sen … để thanh nhiệt giải độc. Khi ăn thì có thể để cho nguội chút rồi mới ăn, sẽ giúp cải thiện sức khỏe của tỳ vị.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 14/6 - 20/6

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý là người nghiêm túc, thẳng thắn nên quan hệ với bạn bè khá ổn. Mậu Tý cần thêm nhiều tình cảm và trái tim ấm nóng để có thêm nhiều cảm xúc quanh mình.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý có năng lực, làm việc nghiêm túc có trách nhiệm nên dễ dàng có một chỗ đứng vững chắc, được nhiều người tín nhiệm khi làm việc.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý vì dành nhiều thời gian để tập trung phát triển sự nghiệp nên hôm nay bạn không quan tâm đến chuyện tình cảm. Bạn khá bận rộn và dành hầu hết sự tập trung của mình vào công việc.

Nhâm Tý | 1972

Trong công việc bạn là người coi trọng sự đoàn kết nên làm gì cũng biết nhường nhịn, nghĩ cho mọi người. Nhờ vậy mà vận công việc rất khả quan.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu thẫm, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 14/6 - 20/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top