Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 14/2 - 20/2: Thai vận nhiều bất ngờ

Tử vi tuổi Tý tuần 14/2 - 20/2 lâm Thai Vận trong ngày ý chỉ sự sống mới bắt đầu trong mặt sự nghiệp. Được ví như đứa trẻ đang bắt đầu hình thành trong bụng mẹ.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 14/2 - 20/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 2 năm 2022 - Ngày 20 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 14/2 - 20/2

Nguyệt Lệnh tuần  

Tử vi tuổi Tý tuần 14/2 - 20/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Bính của tiết khí Lập Xuân. Lúc này các loài côn trùng đang ngủ đông dần tỉnh lại. Nhưng bầu trời vẫn hơi thiên về lạnh, thời cơ chuyển vận chưa đến. Những người mang mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, những người mạng Thủy dần gặp khó khăn.

Tổng quan 

Người này lâm Thai Vận trong ngày ý chỉ sự sống mới bắt đầu trong mặt sự nghiệp. Vận thế của bạn hôm nay được ví như đứa trẻ đang bắt đầu hình thành trong bụng mẹ. Sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Có thể thành công, có thể thất bại. Công việc có nhiều điều thay đổi, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 14/2 - 20/2 sự nghiệp bất lợi. Chính Quan trong Bát Tự Thập Thần là chính khắc ta, kìm chế ta. Có thể thấy người tuổi Tý làm việc khá là quy tắc và cẩn thận. Vận ngũ hành lâm hãm địa nên hành vi thận trọng này lại mang tính tiêu cực. Bạn dường như đang bị quá bó buộc vào lý thuyết và quy định trong công ty. Vận công việc của tuổi Tý đang ngày một khô khan, đơn điệu.

Người tuổi Tý nhìn thì có vẻ lạnh lùng, trầm mặc nhưng thực sự bạn lại là người nóng nảy và dễ kích động. Có thể thấy công việc của bạn dễ bị tính tình hồ đồ mà làm hỏng chuyện. Nhưng ưu điểm nổi bật của người này là khả năng tự chủ khi việc, nó giúp bạn luôn có cân bằng trong khi làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 14/2 - 20/2

Tài vận

Mặt tài vận Chính Quan lâm nhược địa, nó khiến người tuổi Tý trở nên nhát gan, sợ trách nhiệm. Một phần cũng vì trí tuệ của bạn bị ngũ hành hạn chế bản thân do không chắc chắn nên không dám đứng lên gánh vác công việc được giao. Cục diện này là một đòn chí mạng vào vận tài chính của bạn trong tuần mới này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem dự báo chi tiết về tình hình tài lộc tháng này của mình tại Top con giáp lên chức đại gia trong tháng 2 năm 2022.

Người tuổi Chuột sinh ra đã tính toán khá chi li về mặt tiền bạc. Khi túi tiền của mình xuất hiện vấn đề, bạn sẽ đích thân xem xét. Bạn coi những thiếu hụt, thừa thãi như một phần của mình và sẽ truy xét nó đến cùng. Tính tình này khiến người tuổi Tý trở nên khá keo kiệt.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 14/2 - 20/2 tình cảm nhiều trắc trở. Người tuổi Tý chịu chi phối từ Chính Quan khiến tính tình gian xảo, hay giở trò thông minh vặt. Tính xấu này khiến quan hệ xã giao của bạn gặp rắc rối nghiêm trọng. Người có gia đình xuất hiện họa người thứ 3, tính tình tùy hứng khiến đối phương chán ghét.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý khá phóng khoáng và vui vẻ. Bạn luôn đem tới cho mọi người luồng không khí vui vẻ và lạc quan. Tính cách này giúp vận nhân duyên của bạn khá tốt và sôi động.

Sức khỏe

Vận sức khỏe của người tuổi Tý cần tuân theo tiết khí Lập Xuân, mở đầu của mùa xuân năm mới. Đây là khoảng thời gian báo hiệu vạn vật bắt đầu một vòng tuần hoàn mới. Đông y cho rằng, đây là lúc dương khí thăng cao, sự vật sinh sôi nảy nở, nên là “thời điểm vàng” để người tuổi Tý dưỡng Gan.

Cổ nhân có câu: “Xuân bất dưỡng, hạ dị bệnh” tức là mùa xuân nếu không dưỡng sinh, mùa hạ dễ sinh bệnh. Nếu người tuổi Tý không chăm sóc tốt sức khỏe, dưỡng không đủ Gan huyết tới mùa hè dễ dẫn tới Tâm hỏa quá vượng hoặc mắc các loại bệnh về tràng vị. Ngược lại nếu bạn chăm sóc Gan tốt vào thời điểm này, chính là gốc để cho sức khỏe cả năm sau.

Xếp hạng 12 con giáp tuần 14/2 - 20/2

tử vi tuổi tý tuần 14/2 - 20/2

Con giáp may mắn

Với Nguyệt Lệnh Bính Hỏa làm chủ trong tiết Lập Xuân thì các tuổi gồm: Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ sẽ gặp rất nhiều thuận lợi. Cung mạng tọa vượng địa nên các sức mạnh của Thập Thần trong tuổi của các bạn sẽ được hỗ trợ thêm nhiều năng lượng tích cực; từ đó mang lại may mắn cho vận trình của bạn. 

Con giáp xui rủi 

Mùi, Thân, Dậu, Hợi sẽ là 4 con giáp gặp nhiều điềm bất lợi nhất trong tuần, bởi ngũ hành của bạn tọa vào Bệnh vận, Thoái vận và Suy vận ... Nhiều chuyện bất lợi xuất hiện, bản thân căn khí yếu không chống đỡ được nhiều. 

Tử vi từng tuổi Tý tuần 14/2 - 20/2

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý học hành rất tự tin, quyết đoán, mau chóng. Cha mẹ nên tiếp cận Mậu Tý thật nhẹ nhàng, kiềm chế tính tình nóng vội của các bạn trẻ này.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý có nhiều người theo đuổi, tuy nhiên do tính cách không dứt khoát họ đã bỏ lỡ nhiều nhân duyên. Người có gia đình thì gặp mâu thuẫn vì tính cách do dự với đối phương.

Giáp Tý | 1984

Có cảm giác mình nhỏ bé với cuộc đời nên nên có ý thức vươn lên mạnh mẽ. Nhờ suy nghĩ cầu tiến nên lúc nào Giáp Tý cũng bận chịu và chăm chỉ với công việc của mình.

Nhâm Tý | 1972

Trong một vài trường hợp bạn thể hiện thói ích kỉ song về bản chất, tính cách bạn vẫn hòa nhã nhường nhịn đồng nghiệp, người thân. Bạn vẫn có cơ hội với người ấy!

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu thẫm, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 14/2 - 20/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top