Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 13/9 - 19/9 : Túc trí đa mưu

Tử vi tuổi Tý tuần 13/9 - 19/9 người độc thân sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh bạn vô cùng vui vẻ. Chuyện tình cảm trở nên hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 13 tháng 9 năm 2021 - Ngày 19 tháng 9 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Tý tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Canh Ngọ tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 13/9 - 19/9

Tử vi tuổi Tý tuần 13/9 - 19/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Bạch Lộ. Bạch Lộ có hành Kim thịnh vượng, Mộc khí suy thoái tạo ra thế cục Kim Mộc tranh chấp. Không gian khô khan, dễ phạm họa thị phi, tiểu nhân. Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 13/9 - 19/9 công việc thuận lợi. Khi Thương Quan lâm vượng vận thì người tuổi Tý cần phải thận trọng tính cách hiếu thắng, ưa sỹ diện. Khi làm việc thì không nên quá coi trọng nỗ lực của mình, thành công đến từ sự cố gắng chung của cả đội nhóm. Người tuổi Tý không nên nghĩ rằng mình đang ban ơn cho người khác, như vậy công việc mới thuận lợi được.

Người tuổi Chuột lạc quan, vui vẻ, không bị suy sụp cho dù gặp hoàn cảnh khó khăn nào. Bạn luôn đấu tranh cho công việc của mình. Có thể thấy tinh thần vượt khó trong công việc của bạn luôn mạnh mẽ.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 13/9 - 19/9

Tài vận

Vận tài lộc có Thương Quan tọa mạng nên rất tốt. Nhưng nhớ không được lấn lướt người khác, thấy mình có lợi thế lại đi chèn ép đồng nghiệp, nâng tay trên doanh thu của họ. Trong mặt quan hệ xã giao thì cần thận trọng khi chi tiêu, chiêu đãi bạn bè. Kiếm được tiền nhưng tiêu quá nhiều thì vận tài lộc của bạn cũng sẽ khó mà đảm bảo.

Người tuổi Tý rất bộc trực, thành thật nhưng cử chỉ lời nói của bạn lại khiến người khác có cảm giác bạn hơi keo kiệt, chi ly trong tiền bạc. Bạn lao động hết mình nhưng chi tiêu lại vô cùng tiết kiệm. Bạn là người khá xông xênh với bạn bè người thân nhưng lại quá bủn xỉn với người ngoài, đối tác, đồng nghiệp. rất chặt chẽ.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 13/9 - 19/9 chuyện tình cảm khá thuận. Tính cách khéo léo từ Thập Thần giúp người tuổi Tý ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người. Đồng thời sự tự do của bạn cũng thu hút đối phương nhiều hơn. Người có gia đình thì mong mỏi tìm kiếm không gian mới mẻ để cùng chung vui với mọi người trong nhà.

Người tuổi Tý có tính cách phóng khoáng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Bạn thích và giỏi giao thiệp nên đường tình duyên luôn rạng rỡ. Bạn thích kết bạn, thích hội hè, thích những nơi đông vui, náo nhiệt.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Tý trong tiết khí Bạch Lộ cần lưu ý bệnh béo phì. Tiết trời chuyển lạnh đẩy cảm giác thèm ăn gia tăng. Bạn nên thận trọng khi ăn quá nhiều, ăn đồ thừa chất gây ra bệnh về tim mạch, một loại bệnh phát sinh từ việc dư thừa cân nặng. Người tuổi Tý nên bắt đầu các hoạt động vận động nhẹ nhàng, giúp tăng cường sức đề kháng và tiêu thụ lượng calo dư thừa.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 13/9 - 19/9

Mậu Tý | 2008

Làm cha mẹ nên ở bên chỉ dạy và điều chỉnh con đường đúng đắn nhất cho Mậu Tý. Như vậy đứa trẻ sẽ cởi mở hơn, vui vẻ hơn.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý hôm nay có phần hướng ngoại, ưa thích mạo hiểm và khám phá. Bởi vậy nên có khá nhiều sự thay đổi, công việc và tình cảm đều trải qua sóng gió, khó được lúc bình yên.

Giáp Tý | 1984

Làm gì cũng nên rõ ràng trong mọi vấn đề, công bằng thì mọi việc không cần dựa dẫm vào ai. Dù khả năng có nhưng vì hay cả nể nên thường bỏ lỡ cơ hội tốt.

Nhâm Tý | 1972

Bạn có lý tưởng, óc tưởng tượng phong phú giúp công việc có thêm nhiều sáng kiến tốt.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 13/9 - 19/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top