Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 11/7 - 17/7: Sau mưa trời lại sáng

Tử vi tuổi Tý tuần 11/7 - 17/7 có gánh nặng từ công việc đưa ra rất lớn, khiến người này phải vác trên mình con số lớn hơn bạn tưởng tượng.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 11/7 - 17/7

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 7 năm 2022 - Ngày 17 tháng 7 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Sửu tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần - Ngày Tân Mùi tháng Đinh Mùi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Thử Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 11/7 - 17/7

Tử vi tuổi Tý tuần 11/7 - 17/7 rơi vào thiên can Đinh của tiết khí Tiểu Thử. “Nguyệt lệnh thất thập nhị hậu tập giải” ghi lại ba hiện tượng sinh thái liên quan đến tiết tiểu thử: Gió nóng đến, con dế cư ngụ vách tường, Chim ưng non công kích.

Qua tiểu thử, một ngày nóng ba phần, tỏ ý đã qua tiểu thử một ngày, thời tiết sẽ nóng lên thấy rõ! Vận khí con người vì vậy mà cũng có nhiều thay đổi. Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức.

Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 11/7 - 17/7 sự nghiệp có nhiều áp lực. Ấy là khi Thất Sát tinh lâm vào hãm địa, nó đại diện cho ý chí và áp lực mà môi trường xung quanh đặt lên mạng chủ. Công việc bận rộn và có quá nhiều người đang kỳ vọng vào bạn. Người tuổi Tý không còn cách nào khác là đương đầu và vượt qua nó.

Người tuổi Chuột có trí nhớ tốt trong công việc. Bạn thích đặt câu hỏi và có cái nhìn sắc bén về các vấn đề chuyên môn. Bạn có thể hiểu rõ hầu hết mọi người và ghi nhớ mọi thứ xung quanh ở trong đầu, điều này rất có lợi khi làm việc ở cường độ cao.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 11/7 - 17/7

Tài vận

Vận tài lộc hoàn toàn dựa vào Thất Sát tinh. Nó đại diện cho hồn phách và khả năng không chịu khuất phục. Dù áp lực về kinh tế có lớn bao nhiêu thì người tuổi Tý vẫn có khả năng chịu đựng. Có điều bản thân quá thận trọng nên đôi lúc bỏ lỡ nhiều cơ hội kiềm tiền tốt.

Người tuổi Chuột có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình. Bạn luôn đảm bảo đồng tiền của mình phải được sử dụng thật hữu ích và rõ ràng. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 11/7 - 17/7 về vận tình duyên cũng có sẽ có ít nhiều được cải thiện. Đó là nhỡ Thất Sát lâm hãm địa đem tới tinh thần gánh vác rất lớn cho con người. Người có gia đình trở nên kiên nhẫn hơn trong các mâu thuẫn nhỏ nhặt hàng ngày. Người độc thân thì kiên cường và có sức hấp dẫn mà thu hút người khác giới.

Nhìn bên ngoài, người tuổi Chuột trông có vẻ dè dặt, kín đáo, nhưng thực tế thì không phải vậy. Bạn dễ dàng bị chọc tức nhưng vẫn có thể kiểm soát tinh thần của mình. Vậy nên quan hệ với bạn bè người thân vô cùng tốt. Với nửa kia bạn luôn thể hiện được sự quan tâm chăm sóc cần thiết.

Sức khỏe

Vào thời gian này người tuổi Tý nên ít động, tĩnh nhiều. Bởi hoạt động kịch liệt sẽ tổn thương dương khí trong cơ thể bạn. Vào sáng sớm và chiều tối có thể vận động nhẹ nhàng một chút như đi dạo hay chạy bộ thì sẽ phù hợp hơn.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 11/7 - 17/7

Mậu Tý | 2008

Nếu phải chờ đợi điều gì quá lâu thì Mậu Tý sẽ mất đi kiên nhẫn mà nổi nóng, cáu giận. Cha mẹ nên nói chuyện rõ ràng và giải thích kỹ càng cho Mậu Tý thì hơn.

Bính Tý | 1996

Trong công việc Bính Tý cần thể hiện thật tốt sự khéo léo của mình để vận thế hôm nay được cải thiện.

Giáp Tý | 1984

Hôm nay Giáp Tý ý thức được ước mơ, hoài bão và những dự định trong cuộc đời mình. Tuy phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng những người này sẽ không chán nản, bỏ cuộc.

Nhâm Tý | 1972

Khi làm việc cần suy nghĩ và ứng xử nhân hòa, hiền lành hơn. Nhâm Tý cần thúc đẩy vận quý nhân của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu thẫm, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 4

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 11/7 - 17/7. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top