Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 11/4 - 17/4: Tư chất thông tuệ

Tử vi tuổi Tý tuần 11/4 - 17/4 tình cảm tốt đẹp, người độc thân trở nên đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn. Người có gia đình thì tình cảm thuận hòa.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 11/4 - 17/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 4 năm 2022 - Ngày 17 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần - Ngày Canh Tý tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 11/4 - 17/4

Tử vi tuổi Tý tuần 11/4 - 17/4 rơi vào 9 ngày Nguyệt Lệnh của thiên can Ất. Thời gian này nằm trong khoảng tháng gần 3 âm lịch, Bắc Đẩu Thất tinh chuyển hướng Đông Nam, vị trí Đinh Hỏa. Gió xuân phiêu lãng, Nguyệt Lệnh Mão chuyển giao dần sang Nhâm Thìn. Lúc này sinh khí hưng vượng, nhiệt độ tăng cao. Vạn vật thay da đổi thịt, mưa nhỏ phiêu diêu. Cổ nhân đã dùng  quẻ tượng Trạch Thiên Quyết để dùng cho tiết Thanh Minh. Một âm 5 dương, dương khí mạnh, Mộc Hỏa vượng khí bừng bừng. Sức mạnh to lớn của Dương khí bắt đầu ức hiếp xua đuổi âm khí lui dần. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 11/4 - 17/4 sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Người tuổi Chuột biết giữ bí mật, nhưng bạn cũng thích tìm hiểu bí mật của đồng nghiệp khác. Bạn có thể sử dụng thông tin đó như một vũ khí và không thoả mãn chừng nào khi chưa hạ gục kẻ chơi xấu mình trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 11/4 - 17/4

Tài vận

Vận tiền bạc của người tuổi Tý tuần này chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn. Bạn làm việc với đối tác và bạn làm ăn khá dứt khoát và mạnh mẽ. Bạn biết cách lắng nghe lời khuyên của mọi người nên mặt chi tiêu sẽ được đảm bảo hơn. Cơ hội về tiền bạc sẽ xuất hiện nếu bạn tham khảo thêm ý kiến trái chiều.

Là người kỹ tính trong chuyện tiền bạc thu chi, nên bạn luôn chậm rãi và chắc chắn với những việc cần chi tiêu, dùng đến tiền. Bạn yêu cầu phải bàn bạc, đàm phán rất nhiều lần thì mới đi đến thỏa thuận cuối cùng. Người làm ăn với tuổi Tý sẽ luôn phải căng não để tính toán và làm việc thật chi tiết kỹ càng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 11/4 - 17/4 Thiên Ấn đại diện cho tinh thần hoạt bát, giàu sức sống. Người tuổi Tý độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Với chuyện tình cảm người tuổi Tý rất hay phê phán, châm biếm người khác. Đôi lúc bạn trở nên quá nhiều lời khiến mọi người cảm thấy phiền não và muốn né tránh bạn. Nếu cải thiện được khuyết điểm này thì vận tình cảm của bạn mới cải thiện hơn. Trong tình yêu đôi khi hai bên cần phải cho nhau không gian tự do vừa phải để cân bằng chính mình.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Tý nên tập chạy bộ để cải thiện sức đề kháng. Khí trời chuyển sang Thanh Minh nên chạy bộ sẽ giúp bạn hô hấp sâu, sự trao đổi chất tràn đầy, cả thân thể khỏe mạnh và nhiều sức sống.   Nên chạy chậm, im lặng khi vận động, không nên chạy quá nhanh hay lúc nhanh lúc chậm, sẽ ảnh hưởng tới sự co bóp của tim và mở rộng của phổi.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 11/4 - 17/4

Mậu Tý | 2008

Người tuổi Mậu Tý mang mệnh Bích Thượng Thổ là dạng đất cứng nên bạn trẻ Mậu Tý có tâm lý khá vững vàng, cha mẹ không nên quá lo âu.

Bính Tý | 1996

Làm việc trầm lắng, chín chắn nên dễ nhận được sự tin cậy của mọi người. Tuy nhiên nếu cơ hội tốt về công việc hay tình cảm tìm tới Bính Tý không nên quá chậm chạp.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý cần sự quan tâm, thấu hiểu của đối phương. Dù hôm nay bạn khá bận rộn trong công việc, ít dành thời gian quan tâm đến người yêu nhưng bạn là người sống chân thành và chung thủy.

Nhâm Tý | 1972

Trong công việc nếu bạn chủ động thì sẽ có tính cạnh tranh cao trong công việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển, màu da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 11/4 - 17/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top