Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 11/1 - 17/1: Tình cảm nhiều cạnh tranh

Tử vi tuổi Tý tuần 11/1 - 17/1 nhờ Tỷ Kiên tọa mạng, có thể thấy vận tình cảm của người tuổi Tý tương đối khả quan. Nhưng cũng không thể tránh vận cạnh tranh mạnh mẽ.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tý tuần 11/1 - 17/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 1 năm 2021 - Ngày 17 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Mậu Tý năm Canh Tý - Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 11/1 - 17/1

Tử vi tuổi Tý tuần 11/1 - 17/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Tiểu Hàn, Tiểu Hàn nghĩa là rét nhẹ, hay hiểu theo một nghĩa chính xác là bắt đầu bước vào thời điểm rất là lạnh.

Chữ “Tiểu” theo nghĩa Hán văn nghĩa là nhỏ, bé, còn sớm, còn non, bắt đầu... chữ hàn nghĩa là “lạnh giá”. Hiểu theo nghĩa rét nhẹ hay chớm rét cũng được nhưng nó thiếu tinh tế, hiểu theo nghĩa bắt đầu bước vào thời điểm rét mướt cực điểm thì hay, chính xác và đầy đủ hơn.

Do đó, mặc dù thời tiết vẫn còn u ám và lạnh giá nhưng những mầm sống, cũng đang được dần dần lớn lên về lượng tất cũng sẽ thay đổi về chất. Tiết Tiểu Hàn, được xem như là công tác chuẩn bị chu đáo cho  những công việc lớn lao, đại sự sắp tới.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 11/1 - 17/1 sự nghiệp nhiều thách thức. Tỷ Kiên trong Thập Thần ngụ ý nhiều vận cạnh tranh trong công việc. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Chuột là một trong những con vật xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới. Nó có sức sống bền bỉ và được biết đến là thông minh, lanh lợi và gan dạ. Những người sinh năm Tý vì thế cũng luôn nhanh nhẹn và kiên trì trong công việc của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 11/1 - 17/1

Tài vận

Tỷ Kiên lâm vượng vận người tuổi Tý nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Về mặt tiền bạc người tuổi Tý khá nhạy cảm. Bạn có trực giác tốt với những khoản đầu tư hay chi tiêu mang tính may mắn. Tuy nhiên trí tưởng tượng phong phú khiến bạnkhông giỏi trong việc quyết định một cách logic những khoản tiền nằm trong tay mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 11/1 - 17/1 tình cảm khá sôi động. Vận nhân duyên được Tỷ Kiên tọa mạng lại lâm thế vượng nên khá sôi động. Người tuổi Tý dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Người tuổi Tý có tính cách phóng khoáng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Bạn thích và giỏi giao thiệp nên đường tình duyên luôn rạng rỡ. Bạn thích kết bạn, thích hội hè, thích những nơi đông vui, náo nhiệt.

Sức khỏe

Đây là khoảng thời gian lạnh nhất trong bốn mùa, cỏ cây rụng lá,  nước đóng băng, đất nứt nẻ. Mọi vật đang trong trạng thái ngủ đông để dưỡng sức lực. Lúc này dương khí ẩn giấu, âm khí cực thịnh. Người tuổi Tý cần thuận ứng với khí bế tàng này để bảo vệ sức khỏe cho mình.

Ấy là khi ý chí và tình cảm giống như đội quân đang mai phục như có ý tình riêng không muốn lộ ra ngoài. Người tuổi Tý không nên để cho tinh thần và tình cảm lên đến cực độ. Cảm xúc quá độ dễ khiến Dương khí nhiễu loạn, không còn đủ sức để cân bằng phần âm, gây ổn hại sức khỏe và tuổi thọ. 

Tử vi từng tuổi Tý tuần 11/1 - 17/1

Mậu Tý | 2008

Nếu phải chờ đợi điều gì quá lâu thì Mậu Tý sẽ mất đi kiên nhẫn mà nổi nóng, cáu giận. Cha mẹ nên nói chuyện rõ ràng và giải thích kỹ càng cho Mậu Tý thì hơn.

Bính Tý | 1996

Nhiều xung đột, có lúc người ta thấy bạn nhiệt tình, hăng hái, có lúc lại thấy trầm lắng, buồn bã. Bính Tý dường như không thể khống chế được cảm xúc của mình.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý nên hợp tác làm ăn với người khác để học hỏi, tích luỹ được thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân mình, qua đó bạn sẽ tự tin hơn khi đối mặt với khó khăn.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý cần thân thiện, luôn quan tâm, chăm sóc người khác, để vận quý nhân được cải thiện hơn. Sự nghiệp nhờ vậy mới có thể tiến triển.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Tý tuần 11/1 - 17/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top