Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 10/5 - 16/5: Người bộ hành đơn độc

Tử vi tuổi Tý tuần 10/5 - 16/5: Người bộ hành đơn độc. Bạn luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải cuộc sống trong cô độc.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 5 năm 2021 - Ngày 16 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Giáp Tý tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Hạ Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuổi Tý tuần 10/5 - 16/5 rơi vào 5 ngày đầu tiên của thiên can Mậu Thổ của tiết khí Lập Hạ. Lúc này Bính Hỏa đắc lệnh, chiếm ưu thế nhất, đại diện ánh mặt trời rực rỡ. Con người được ban tặng tính cách thẳng thắn và mạnh mẽ. Mặt Trời là nguồn năng lượng cho vạn vật, nó giống như trời như đất ban tặng cho chúng ta nguồn sống dồi dào. 

Đây là khoảng thời gian Tỵ Hỏa tiếp nhận quyền lực của Nguyệt Lệnh, bố cục phong thủy cần lưu ý là hướng Tây Bắc và hướng Đông Nam. Bởi vì Tỵ hỏa ngự phương Đông Nam nên hướng Tam Sát là hướng Tây Bắc. Nên phòng ngủ và phòng khách của chúng ta cần giữ yên tĩnh cho hướng này. 

Còn những người tuổi Hợi, tuổi Mùi và tuổi Tuất, tuổi Thìn cần phải lưu ý. Bởi 4 mạng này gặp mâu thuẫn với Nguyệt Lệnh Tỵ, dễ nảy sinh những hành vi và tình huống cực đoan. Tính cách không được dễ chịu, nên khống chế hành vi lời ăn tiếng nói của mình. 

Những cặp vợ chồng đang trong mối quan hệ căng thẳng thì nên đi du lịch hoặc đến chỗ có nước để cải thiện tình cảm. Với người có ý định chuyển nhà hoặc sửa chữa phòng ở thì nên tránh hướng Đông Bắc và Chính Đông. 

Thời gian này vận trình người tuổi Tý lâm Thai Vận, hàm ý chỉ sự sống mới bắt đầu. Vận thế của bạn tuần này được ví như đứa trẻ đang bắt đầu hình thành trong bụng mẹ. Sự nghiệp bắt đầu có biến chuyển rất lớn và thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết. Có thể thành công, có thể thất bại. Công việc có nhiều điều thay đổi, đến giữa ngày thì sẽ bình yên an lạc hơn.

Thông thường những người này thường ôm trong mình ước vọng cao xa, lý tưởng vượt mọi biên giới. Bạn thuộc phong cách làm việc tự do mang nhiều suy tưởng hơn là hành động thực tế. Ý chí không cao, an phận cuộc sống. Nên sẽ không thể hi vọng điều gì đột phá trong ngày này. Bản thân bạn dù lanh lợi, có cơ duyên tuy nhiên vì thiếu quyết đoán nên hay bỏ lỡ cơ hội tốt.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 10/5 - 16/5 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tý trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Tý khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Làm việc với người tuổi Tý thì mọi người khó mà trễ nải hay trốn việc. Vì bạn là người rất năng động luôn tìm ra được bất cứ việc làm nào ở bất cứ thời điểm nào cho mình và cho mọi người. Tinh thần cầu tiến này khiến người tuổi Tý luôn bận bịu và kín lịch làm việc trong tuần.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 10/5 - 16/5

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Mặt tài lộc người tuổi Tý tiêu tốn khá nhiều tiền cho việc thăm hỏi người thân bị ốm, bạn bè có việc. Có điều khi đồng nghiệp hay người lạ nói đến chuyện vay tiền hay nhờ vay tiền thì bạn từ chối rất khéo léo, thậm chí là phớt lờ đối phương. Bởi người tuổi Tý tương đối thận trọng trong chuyện tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 10/5 - 16/5 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tý gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Người tuổi Tý có tính cách phóng khoáng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Bạn thích và giỏi giao thiệp nên đường tình duyên luôn rạng rỡ. Bạn thích kết bạn, thích hội hè, thích những nơi đông vui, náo nhiệt.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Tý nên tuân thủ luật dưỡng sinh ăn uống trong tiết khí lập hạ. Đông y cho rằng: Thử (nắng nóng) là chủ khí Lập Hạ, là dương tà, tính thăng tán dễ làm hao tổn khí và tân dịch.

Thử tà xâm nhập vào cơ thể người tuổi Tý gây ra nhiều mồ hôi làm tổn thương tân dịch, nếu không kịp thời bù đắp thậm chí có thể làm hao tổn nguyên khí, biểu hiện ra bên ngoài bằng các triệu chứng như mệt lả, khó thở, ngại nói, có khi đột nhiên ngã lăn bất tỉnh (say nắng, say nóng). 

Bởi vậy, trong mùa hạ, người tuổi Tý chú trọng dùng nhiều đồ ăn thức uống có tác dụng thanh nhiệt giải thử, lợi niệu trừ thấp như dưa hấu, mướp đắng, dưa chuột, bí đao, đậu xanh, đậu đen, cháo ngũ đậu, cháo ý dĩ, cháo đậu xanh, cháo biển đậu …

Tử vi từng tuổi Tý tuần 10/5 - 16/5

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý học hành rất tự tin, quyết đoán, mau chóng. Cha mẹ nên tiếp cận Mậu Tý thật nhẹ nhàng, kiềm chế tính tình nóng vội của các bạn trẻ này.

Bính Tý | 1996

Chỉ cần Bính Tý biết nhường nhịn hơn thì ngày hôm nay sẽ thuận hòa, yên ổn.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý có vận công việc sáng sủa, rộng mở, và có nhiều triển vọng. Tuy nhiên, thành công thường chỉ đến trong phút chốc, chưa duy trì được lâu thì lại có khó khăn khác ập đến. Hãy kiên trì nhé bạn!

Nhâm Tý | 1972

Cần thể hiện sự mềm dẻo, uyển chuyển, khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp và đối tác. Sự nghiệp của Nhâm Tý sẽ được cải thiện nhiều hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 10/5 - 16/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top