Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 10/10 - 16/10: Thông minh khéo léo

Tử vi tuổi Tý tuần 10/10 - 16/10 có ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình. Dù có tài lộc dồi dào vẫn chủ yếu dành để mua quà cáp cho gia đình.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tý tuần 10/10 - 16/10: Thông minh khéo léo

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 10 năm 2022 - Ngày 16 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Dần tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 10/10 - 16/10

Tử vi tuổi Tý tuần 10/10 - 16/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương. Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy. Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 10/10 - 16/10 sự nghiệp được cải thiện. Thực Thần trong Tứ Trụ luận mệnh được coi là vị thần đại diện cho sự no đủ. Nó khiến tuổi Tý trở nên dịu dàng, thấu tình đạt lý nên được mọi người tin tưởng. Trong khi làm việc nhờ có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Chuột là một trong những con vật xuất hiện khắp mọi nơi trên thế giới. Nó có sức sống bền bỉ và được biết đến là thông minh, lanh lợi và gan dạ. Những người sinh năm Tý vì thế cũng luôn nhanh nhẹn và kiên trì trong công việc của mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 10/10 - 16/10

Tài vận

Mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Tý rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Tý làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Trong chuyện tiền bạc người tuổi Tý khá sòng phẳng, bạn không cho đi cái gì trừ phi đối phương đổi lại cho bạn bằng hiện vật. Giả như có ai đó lấy được một đồng của người này thì sự tin tưởng của họ với người ấy cũng phải tương đương với vật chất đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 10/10 - 16/10 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Người tuổi Tý có tính cách phóng khoáng, vui vẻ với mọi người xung quanh. Bạn thích và giỏi giao thiệp nên đường tình duyên luôn rạng rỡ. Bạn thích kết bạn, thích hội hè, thích những nơi đông vui, náo nhiệt.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Tý cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Vạn vật xơ xác, dương khí trong cơ thể xuất ra nhiều hơn thu vào, lỗ chân lông dần dần khép kín, ảnh hưởng đến chức năng của phổi. Nên người tuổi Tý dễ dàng âu sầu. Cho nên người tuổi Tý có thể tận dụng không khí trong lành sảng khoái ở những nơi rộng rãi, nhiều ảnh thiên nhiên. Hô to vài tiếng sẽ trút được trọc khí trong ngực, rất có lợi cho việc ức chế cảm xúc âu sầu.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 10/10 - 16/10

Mậu Tý | 2008

Mặc dù nóng tính, thẳng thắn nhưng ưu điểm của Mậu Tý là tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát. Mậu Tý hôm nay rất hiếu động khiến cha mẹ đau đầu.

Bính Tý | 1996

Bính Tý cần phải cởi mở hơn, tự tin vào bản thân mình thì sẽ thăng tiến nhanh hơn nhiều. Đồng thời tính hòa đồng sẽ giúp vận công việc của bạn được thuận lợi.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý cần sự quan tâm, thấu hiểu của đối phương. Dù hôm nay bạn khá bận rộn trong công việc, ít dành thời gian quan tâm đến người yêu nhưng bạn là người sống chân thành và chung thủy.

Nhâm Tý | 1972

Trong một vài trường hợp bạn thể hiện thói ích kỉ song về bản chất, tính cách bạn vẫn hòa nhã nhường nhịn đồng nghiệp, người thân. Bạn vẫn có cơ hội với người ấy!

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu lam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 10/10 - 16/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top