Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 1/3 - 7/3 : Kiếm tiền nhanh nhẹn

Tử vi tuổi Tý tuần 1/3 - 7/3 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 3 năm 2021 - Ngày 7 tháng 3 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Giáp Dần tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 1/3 - 7/3

Tử vi tuổi Tý tuần 1/3 - 7/3 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Thời gian này ngũ hành Mộc làm chủ những người mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, nhưng cần đề phòng vượng quá mà sinh điều thị phi. Người mạng Hỏa được tương sinh làm gì cũng thuận. 

Có mạng Thổ xấu nhất, lâm tử vận thận trọng tứ bề. Mạng Kim bị bó buộc khó mà thể hiện mình. Mạng Thủy yếu nhược nên chờ thời mà phát triển. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 1/3 - 7/3 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Tý sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Trong công việc tuổi Tý luôn quan tâm đến đồng nghiệp trong cơ quan, đoàn thể. Bạn lưu tâm rằng mọi người có hăng say làm việc hay có nghỉ ngơi hợp lý hay không. Bạn được coi là kẻ bao đồng trong mọi mặt của cuộc sống. Tính cách này đôi lúc gây áp lực cho chính người tuổi Tý khi làm việc nhóm.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 1/3 - 7/3

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Tý được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Người tuổi Chuột có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình. Bạn luôn đảm bảo đồng tiền của mình phải được sử dụng thật hữu ích và rõ ràng. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 1/3 - 7/3 tình cảm sinh vượng. Bạn là người có phúc mạng, tâm tính an nhàn được mọi người trong nhà nuông chiều, quý mến. Có điều tâm tư ỷ lại quá lớn nên người độc thân bị phụ thuộc tình cảm vào đối phương. Người tuổi Tý có gia đình thì cứ mãi không chịu lớn.

Người tuổi Chuột dễ gần nhưng với những người thân thiết bạn lại hơi khó tính. Với nửa kia bạn hay phàn nàn, soi mói nhưng thực ra cũng xuất phát từ suy nghĩ muốn tốt cho đối phương. Người độc thân dễ kết bạn nên khá đào hoa.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Tý sẽ ảnh hưởng nhiều từ tiết khí Vũ Thủy. Nhiệt độ trong không gian biến hóa bất định rất dễ gây biến động trong cảm xúc của bạn. Khiến người tuổi Tý luôn cảm thấy bị ức chế, suy nghĩ không ngừng tự kỷ ám thị. Nhất là với những người tuổi Tý có sẵn bệnh nền như cao huyết áp, bệnh tim, ho han … Lúc này cảm xúc bí bách sẽ tấn công trực diện đến Tỳ Vị của bạn. Nên người tuổi Tý cần phải thả lỏng tâm tình, tránh cãi vã với mọi người. Để cảm giác ăn uống thêm dễ chịu, thoải mái. Gặp chuyện bất thuận  thì không nên quá để tâm, sớm buông bỏ để mình thêm hạnh phúc.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 1/3 - 7/3

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý hiếu thắng nhưng thích được cha mẹ, thầy cô động viên, khen ngợi. Người làm cha mẹ nên động viên con, kèm cặp con nhiều hơn.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý có nhiều người theo đuổi, tuy nhiên do tính cách không dứt khoát họ đã bỏ lỡ nhiều nhân duyên. Người có gia đình thì gặp mâu thuẫn vì tính cách do dự với đối phương.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý rất coi trọng gia đình, bởi vậy bạn mất nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình một người bạn đời phù hợp, có thể cùng mình xây dựng hạnh phúc hôn nhân trọn vẹn.

Nhâm Tý | 1972

Hãy trọng danh dự, luôn chú ý giữ gìn hình tượng của mình. Nếu hành xử hồ đồ bạn sẽ khó mà cứu vãn vận sự nghiệp của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh dương, màu da cam
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7, thứ 2

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành tử vi số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 1/3 - 7/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top