Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 1/2 - 7/2 : Nhạy bén trong làm ăn

Tử vi tuổi Tý tuần 1/2 - 7/2 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý.

Xem thêm

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 2 năm 2021 - Ngày 7 tháng 2 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Bính Tuất tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 1/2 - 7/2

Tử vi tuổi Tý tuần 1/2 - 7/2 Đại Hàn rơi vào Nguyệt Lệnh Kỷ của của tiết khí Đại Hàn, những ngày cuối của tháng 12 âm lịch. Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 12 tiết lệnh. Lúc này địa chi Sửu Thổ làm chủ, Thủy khí thiếu thốn khiến không khí trở nên ẩm ướt và hàn lạnh, dương khí không đủ gây nhiều khó khăn cho 12 con giáp.

Tuổi có căn khí khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn. Vận mạng có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 1/2 - 7/2 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. Thiên Tài gặp vượng nên người tuổi Tý rất thích giúp đỡ người khác, sống trọng nghĩa khí nên sự nghiệp được giúp đỡ khá nhiều.

Người tuổi Tý nhìn thì có vẻ lạnh lùng, trầm mặc nhưng thực sự bạn lại là người nóng nảy và dễ kích động. Có thể thấy công việc của bạn dễ bị tính tình hồ đồ mà làm hỏng chuyện. Nhưng ưu điểm nổi bật của người này là khả năng tự chủ khi việc, nó giúp bạn luôn có cân bằng trong khi làm việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 1/2 - 7/2

Tài vận

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy bén trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Tý sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Người tuổi Chuột có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình. Bạn luôn đảm bảo đồng tiền của mình phải được sử dụng thật hữu ích và rõ ràng. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 1/2 - 7/2 chuyện tình cảm thuận lợi. Thiên Tài tọa mạng khiến người tuổi Tý thích nói chuyện với người khác. Năng lực tán gẫu tốt nên quan hệ với mọi người vô cùng tốt đẹp. Người độc thân hấp dẫn người khác bởi tính cách khảng khái, chí công vô tư. Người có gia đình thì lanh lợi, đem tới không khí sôi động cho gia đình.

Những người tuổi Tý thường tìm mọi cách để che giấu cảm xúc của mình. Nên khi tâm trạng thay đổi, bạn hay bị bối rối, và không thể hiểu vì sao mình lại tức giận hay lo lắng. Người độc thân thì e khó tìm được mối nhân duyên tốt, người có gia đình thì bị người thân ghẻ lạnh.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Tý sẽ chịu sự chi phối từ Tiết Khí Đại Hàn. Những người tuổi Tý dương khí yếu, các chức năng sinh lý bị ức chế sẽ sinh ra hàn tượng. Thận là nội tạng trong cơ thể ứng với mùa đông, là nguồn của sự sống. Nên chức năng thận khỏe mạnh có thể điều hòa để thích nghi với sự thay đổi nhiệt độ vào mùa đông. Vì vậy, dưỡng sinh vào mùa đông cần chú ý “dưỡng thận phòng hàn”. Người nên tuổi Tý lựa chọn những loại thực phẩm ấm thận tráng dương, sinh nhiệt lượng cao, rất có lợi cho người bệnh hư hàn.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 1/2 - 7/2

Mậu Tý | 2008

Người tuổi Mậu Tý mang mệnh Bích Thượng Thổ là dạng đất cứng nên bạn trẻ Mậu Tý có tâm lý khá vững vàng, cha mẹ không nên quá lo âu.

Bính Tý | 1996

Tuổi Bính Tý phải trải qua cuộc sống khá vất vả trong hôm nay nhưng lại nhận được rất nhiều tình yêu thương từ những người xung quanh. Hãy cứ tốt bụng hết sức có thể nhé!

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý rất coi trọng gia đình, bởi vậy bạn mất nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình một người bạn đời phù hợp, có thể cùng mình xây dựng hạnh phúc hôn nhân trọn vẹn.

Nhâm Tý | 1972

Hãy trọng danh dự, luôn chú ý giữ gìn hình tượng của mình. Nếu hành xử hồ đồ bạn sẽ khó mà cứu vãn vận sự nghiệp của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Tý tuần 1/2 - 7/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top