Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tý tuần 1/11 - 7/11: Chính Tài suy thoái

Tử vi tuổi Tý tuần 1/11 - 7/11 luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 11 năm 2021 - Ngày 7 tháng 11 năm 2021
Âm lịch: Ngày Quý Sửu tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Hợi năm Tân Sửu
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuổi Tý tuần 1/11 - 7/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Lúc này thực vật chui vào lớp vỏ sâu trong lòng đất, động vật ẩn mình vào hàng tối, một số loài bắt đầu ngủ đông, điển hình là loài gấu. Sương Giáng khí hậu không quá ẩm ướt, chủ yếu là khô lạnh.

Cảnh quan lúc này đẹp nhất là ở vùng Tây Bắc, Đông Bắc, nơi có địa hình cao, nhiệt độ xuống thấp hơn, có cảm giác se se lạnh đặc trưng rất cuốn hút. Trong tiết Sương Giáng Thổ khí cực vượng gặp nhiều thuận lợi. Tiếp theo là Kim mạng, làm gì cũng thuận. Còn lại mạng Hỏa, Thủy, Mộc thì gặp yếu nhược nên thận trọng.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý tuần 1/11 - 7/11 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Tý trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Tý khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Trong công việc tuổi Tý luôn quan tâm đến đồng nghiệp trong cơ quan, đoàn thể. Bạn lưu tâm rằng mọi người có hăng say làm việc hay có nghỉ ngơi hợp lý hay không. Bạn được coi là kẻ bao đồng trong mọi mặt của cuộc sống. Tính cách này đôi lúc gây áp lực cho chính người tuổi Tý khi làm việc nhóm.

Xem thêm: Tử vi tuổi sửu tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Về mặt tiền bạc người tuổi Tý khá nhạy cảm. Bạn có trực giác tốt với những khoản đầu tư hay chi tiêu mang tính may mắn. Tuy nhiên trí tưởng tượng phong phú khiến bạnkhông giỏi trong việc quyết định một cách logic những khoản tiền nằm trong tay mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý tuần 1/11 - 7/11 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Tý gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tý luôn sống hết mình và yêu hết mình. Mang trong mình tính cách bao đồng thường thấy, người tuổi Tý luôn sẵn sàng giúp đỡ người thân bạn bè. Bạn thậm chí còn không hiểu rằng chính bạn còn chưa lo nổi cho mình mà còn cố gắng đi làm cho người khác.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là giữ gìn da dẻ của bạn. Nước trong cơ thể của tuổi Tý sẽ giảm đi rất nhiều trong tiết khí Sương Giáng. Khiến cho tình trạng da khô, nứt nẻ hoặc bị ngứa sẽ thường xuyên xảy ra.

Vậy tuần này tuổi Tý nên uống nhiều nước, thường xuyên bôi kem cho da để cải thiện tình trạng da dẻ bong tróc, môi nứt nẻ do thời tiết mang lại.

Tử vi từng tuổi Tý tuần 1/11 - 7/11

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý hiếu thắng nhưng thích được cha mẹ, thầy cô động viên, khen ngợi. Người làm cha mẹ nên động viên con, kèm cặp con nhiều hơn.

Bính Tý | 1996

Làm việc trầm lắng, chín chắn nên dễ nhận được sự tin cậy của mọi người. Tuy nhiên nếu cơ hội tốt về công việc hay tình cảm tìm tới Bính Tý không nên quá chậm chạp.

Giáp Tý | 1984

Tuổi Giáp Tý làm việc rất chăm chỉ, cần cù nhưng nhiều khi kết quả lại không được như ý muốn. Đó có thể là do phương pháp làm việc chưa hiệu quả hoặc may mắn chưa mỉm cười với bạn.

Nhâm Tý | 1972

Bạn hội tụ những phẩm chất tốt nên có khả năng quyết định nhanh chóng trong công việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thân, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mùi, tuổi Dậu
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tý tuần 1/11 - 7/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top