Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý tháng 1 âm lịch năm 2023: Năm mới hân hoan, rinh ngay tài lộc

Tử vi tuổi Tý tháng 1 âm lịch năm 2023: Năm mới hân hoan, rinh ngay tài lộc. Trong hoạn nạn được giúp đỡ mà thuận lợi, trước khó khăn sau thuận lợi, vạn sự hoàn mỹ.

Xem thêm

tử vi tuổi tý tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi 1 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Tử vi tuổi Tý tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi người tuổi Tý tháng 1 đầu năm mới được coi là nửa hung nửa cát. Khi mà đầu tháng Chính Ấn lâm vượng ngụ ý nhiều chuyện thuận lợi cho sự nghiệp. Cuối tháng Chính Tài lâm hãm địa nhiều chuyện tiền bạc khá bất lợi. Dịch Mã tinh tọa mạng, dù đầu tháng có thuận thì bạn cũng sẽ phải khá vất vả mới về đích được.

Cát vận và hung vận 

Hung vận

  • Dịch Mã: Dịch Mã tinh mang ý nghĩa thăng tiến, điều động, vận động, di chuyển, bôn ba, đổi công việc, đi công tác. Người có mệnh Dịch Mã là người phải hành tẩu nam bắc.

Cát vận 

  • Sinh Khí: Trong hoạn nạn được giúp đỡ mà thuận lợi, trước khó khăn sau thuận lợi, vạn sự hoàn mỹ. Có điềm may mắn, vui vẻ trong hôn nhân.

Tổng quan vận khí tháng 1 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Có thể thấy chúng ta sẽ đón nhận một tháng mới khá sôi động và nhiều sự cạnh tranh. Bởi tháng Giáp Dần gặp năm Quý Mão có Tỷ Kiên thần sát ngụ ý vận trình cạnh tranh mạnh mẽ. Tháng Dần lấy Mộc vượng khắc Thổ làm trọng, khí lạnh tính âm tính Hàn vẫn còn, dương khí bắt đầu nảy nở nhưng còn yếu. Nên những người mạng Hỏa sẽ được bình an, nhưng mạng Dương Hỏa thì chỉ yên ả chứ khó mà giàu có.

Còn theo chiêm tinh học thì đầu năm mới âm lịch này, vũ trụ có một tín hiệu cát lợi gửi tới chúng ta. Đó là khi sao Thiên Vương thuận hành sẽ mở ra năm 2023 những hi vọng tuyệt vời. Trên con đường này chúng ta sẽ chia tay với những điều vụn vặt để gặp gỡ những khía cạnh rộng lớn hơn, mang cho chúng ta những điều mới mẻ hơn.

4 đại vận tháng 1 âm lịch tuổi Tý

Sự nghiệp

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá:   

Tử vi tuổi Tý đầu tháng 1 âm lịch sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tháng này người tuổi Tý khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá:  

Cuối tháng sự nghiệp ngụ ý gặp rắc rối với trưởng bối, cấp trên có tuổi. Hoặc do chuyện trong nhà mâu thuẫn khiến bạn mang cả phiền não vào trong công việc.

Chính Tài vốn mang ý nghĩa là những gì liên quan mật thiết nhất đến chúng ta. Nên khi nó gặp khắc chế người tuổi Tý cần lưu ý ngay đến các vấn đề sát sườn mình. Ví như người thân, họ hàng gây rắc rối.

Tài vận

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Đầu tháng Dần âm lịch vận tài lộc của người tuổi Tý chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tý cuối tháng 1 âm lịch về mặt tiền bạc thì đây là điềm báo bất lợi liên quan đến tiền tài, tài sản cố đinh, phúc lộc. Khi nó gặp khắc chế thì người tuổi Tý nên lưu ý tính cách tính trước ngó sau, coi trọng được mất sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng tổn thất lớn. Tính cách keo kiệt lại lười lao động sẽ không đem lại lợi ích tiền bạc nào cho bạn.

Tình cảm 

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Lúc này mặt tình cảm người tuổi Tý là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Tuy nhiên, xét theo tổng thể bạn vẫn nằm trong danh sách 4 con giáp hoa tình yêu nở rổ tháng 1 âm lịch năm 2023.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Tý tháng 1 âm lịch Chính Tài gây ra nhiều rắc rối cho vận tình cảm của người tuổi Tý. Bản tính thận trọng, quá bảo thủ nên người độc thân khó tìm được nửa kia phù hợp. Người có gia đình thì an phận thủ thường nhưng lại mang chiều hướng tiêu cực nên bạn khó mà mở lòng với người kia.

Sức khỏe 

Tháng 1 âm lịch rơi chủ yếu vào tiết Lập Xuân và Vũ Thủy. Sức khỏe của người này sẽ chịu sự chi phối của đầu xuân mới. Lúc này khí hậu bắt đầu có chút khô nóng. Nên bạn cần ăn những thực phẩm có lợi cho gan phổi. Ví dụ như Lê, hay đồ ăn ngọt sẽ có lợi cho phổi và cổ họng. Không chỉ như vậy bạn còn cần hạn chế đồ ăn lạnh sẽ gây bất lợi cho Tỳ Vị của bạn.

Tinh tú tháng 1 âm lịch của tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý tháng 1 năm 2023 về mặt tinh tú có Dịch Mã tọa mạng. Cuối tháng cung mạng lâm hung vận nên Dịch Mã sẽ khiến mạng chủ vất vả, bận rộn tối ngày. Dịch Mã động tinh tọa đường sự nghiệp mang ý nghĩa bận rộn, vất vả nhưng có chiều thăng tiến lên.

Nó yêu cầu bản mệnh phải chạy đông chạy tây, làm nhiều việc thì mới có cát lợi. Bát Tự cổ có ghi: "Dịch Mã nhập mệnh, tâm bất an nhàn" là vì vậy. Nếu muốn vận sự nghiệp của bạn được cải thiện, người này cần chăm chỉ hơn, tận tâm hơn.

Tử vi tháng 1 âm lịch từng tuổi Tý

Mậu Tý | 2008

Mậu Tý chuyện học tập chểnh mảng, suy nghĩ về những ngày lễ vui chơi khiến bạn không muốn học tập

Bính Tý | 1996

Bính Tý tốn kém chi tiêu khá nhiều trong tháng này.

Giáp Tý | 1984

Giáp Tý căng thẳng khó xoay sở chuyện tiền bạc, hôn nhân vì vậy trục trặc hay có tranh cãi.

Nhâm Tý | 1972

Nhâm Tý đề phòng sức khỏe, giữ ấm cơ thể, ăn uống điều độ.

Phong thủy tuổi Tý tháng 1 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 1

Cửu cung phi tinh tháng 1 năm 2023 được đánh giá là một tháng có rất nhiều bố cục phong thủy may mắn và thuận lợi. Các tinh tú của vận 8 đang vượng kết hợp với ngôi sao của tháng khiến ưu điểm và điềm may mắn của nó càng được phát huy.

Hướng trung tâm vừa có cát tinh vừa mang điềm thị phi, bởi bố cục Tứ Lục Văn Xương gặp Bát Bạch Tả Phổ tinh. Tứ Lục trong vận 8 là hung tinh nó thể hiện sâu sắc nhất trong quan hệ xã giao của chúng ta. Mâu thuẫn, sự bất đồng sẽ nảy sinh và các drama dần dần bùng nổ.

Phong thủy tuổi Tý 

Phong thủy tuổi Tý tháng 1 âm lịch có Cửu Tử gặp Tứ Lục là bố cục may mắn và tốt đẹp. Mặc dù Tứ Lục trong vận 8 là hung tinh nhưng nó lại tương sinh cho Cửu Tử cát khí nên vẫn được xem là điều hanh thông. Có nghĩa vận trình của người tuổi Tý sẽ có điềm tốt về mặt sự nghiệp và thi cử.

Đây là thời điểm những người này có cơ hội học tập, nâng cấp năng lực của mình. Từ đó tạo cho mình chỗ đứng vững vàng trong sự nghiệp và xã hội. Đặc biệt nữ mạng sẽ đón nhận điều tốt, thông minh giỏi giang, có khả năng quán xuyến gia đình.

Bí quyết may mắn tuổi Tý tháng 1 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Tý
Quý nhân: Tị, Ngọ, Dần, Mão Tiểu nhân: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi
Con số may mắn: 4, 9, 49, 94 Hướng may mắn: Chính Nam, Tây Nam
Màu may mắn: Xanh lam, xanh da trời, màu đỏ Màu hung: Nâu, xanh lá cây

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Sửu năm 2023

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tuổi Tý tháng 1 âm lịch năm 2023 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top