Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 9/4/2020: Quan trọng là cách bạn nghĩ

Tử vi tuổi Tý ngày 8/4/2020 ngày Thứ Năm tuổi Tý được dự báo sẽ phải bận rộn cả ngày. Hãy chuẩn bị cho mình năng lượng tốt nhất để có một ngày mới làm việc đầy hiệu quả bạn nhé.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 9/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 9/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý ngày 9/4/2020 ngày Thứ Năm tuổi Tý được dự báo sẽ phải bận rộn cả ngày. Hãy chuẩn bị cho mình năng lượng tốt nhất để có một ngày mới làm việc đầy hiệu quả bạn nhé.

Tài vận, hôm nay sẽ có những lời mới đầu tư, hợp tác nghe có vẻ béo bở, nhưng nên thận trọng bởi không có công việc nào là dễ dàng cả. Đề phòng tiểu nhân muốn lừa gạt, chiếm đoạt tiền của bạn. Tại nơi làm việc dễ xuất hiện những khác biệt về cách nghĩ, nhân sinh quan, từ những đàn anh, chị, nếu cảm thấy không cùng quan điểm bạn cũng chớ nên vội vàng đi tranh luận, chỉ gây thêm nhiều thị phi.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu xanh lá cây, xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 9/4/2020 cho thấy, một ngày bận rộn đang chờ đón tuổi Tý. Bạn hôm nay phải dồn hết công sức với đống công việc dày đặc, áp lực từ cấp trên giao xuống khiến bản thân phải cố gắng để hoàn thành tốt nhất có thể. Ngoài ra bạn còn nhận được những nhiệm vụ hoặc chỉ đạo đi công việc bên ngoài, công tác, gặp gỡ khách hàng, có thông tin điều chuyển hoặc thay đổi chế độ, tiêu chuẩn nghề nghiệp đổi mới…

Hãy chuẩn bị cho mình năng lượng tốt nhất để có một ngày mới làm việc đầy hiệu quả bạn nhé.

Tử Vi Ngày 9/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tài vận, hôm nay sẽ có những lời mới đầu tư, hợp tác nghe có vẻ béo bở, nhưng nên thận trọng bởi không có cơ hội kiếm tiền nào là đơn giản và dễ dàng cả. 

Nếu được quý nhân tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Mão, tuổi Hổ giúp đỡ thì sẽ càng thuận lợi. Tuổi Tý hôm nay tốt nhất nên tránh hợp tác với những người tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn sẽ không được may mắn.

Đề phòng tiểu nhân muốn lừa gạt, chiếm đoạt tiền của bạn. Tại nơi làm việc dễ xuất hiện những khác biệt về cách nghĩ, nhân sinh quan, từ những đàn anh, chị, nếu cảm thấy không cùng quan điểm bạn cũng chớ nên vội vàng đi tranh luận, chỉ gây thêm nhiều thị phi.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 9/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm đôi lứa không có nhiều mới mẻ, khá ảm đạm khi bạn bận tối mặt nên không có nhiều thời gian bên người ấy. 

Tình cảm với người thân, gia đình cũng nên biết kiểm soát, công việc áp lực nhưng nhà luôn là nơi bạn cảm thấy bình yên. Chỉ muốn về nhà và ăn cơm, nghỉ ngơi bên gia đình. Bạn hãy dành thời gian quan tâm người trong gia đình nhiều hơn. Đừng vì những so đo tính toán nhỏ nhặt mà ảnh hưởng tình cảm người thân trong gia đình.

Sức khỏe

Hãy tìm cho mình những niềm vui mới khi ở nhà. Những thú vui đơn giản hoặc một bữa ăn ngon cùng gia đình có thể là điểm sáng trong ngày. Đây là một thời gian tuyệt vời để học yoga, tập luyện tại nhà, trồng cây... là ý tưởng không tồi trong những ngày dịch, cách ly toàn xã hội.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 10/4/2020

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Tý Ngày 9/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc Tử Vi Tuổi Tý Ngày 10/4/2020 để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top