Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 8/4/2020: Thiên Đức đưa tay che chở

Tử vi tuổi Tý ngày 8/4/2020 ngày Thứ Tư có vẻ sẽ là một ngày dễ bực bội với bạn. Tuổi Tý sẽ gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 8/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 8/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Tỵ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Tỵ Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý ngày 8/4/2020 ngày Thứ Tư có vẻ sẽ là một ngày dễ bực bội với bạn. Tuổi Tý sẽ gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc.

Hoàn cảnh có vẻ như chống lại bạn. Bạn cảm thấy không có việc gì theo ý mình cả, ngay cả những việc đơn giản cũng khiến bạn cảm thấy không ổn.

Nhưng may mắn Thiên Đức xuất hiện, bạn vốn mạnh mẽ, khả năng ứng biến nhanh, khiến bạn không dễ chùn bước mà càng quyết tâm chinh phục những thử thách mới. 

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7

Màu may mắn: Màu Vàng da cam, Màu Vàng chanh

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Tỵ (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 8/4/2020 cho thấy, hôm nay có lẽ sẽ là một ngày không mấy vui vẻ, công việc sẽ căng thẳng hơn với tuổi Tý, có thể bạn sẽ rất dễ bực bội khi phải xử lý đống công việc trong ngày. 

Hoàn cảnh có vẻ như chống lại bạn. Bạn cảm thấy không có việc gì theo ý mình cả, ngay cả những việc đơn giản cũng khiến bạn cảm thấy không ổn.

Tuy nhiên bạn vốn lạc quan và mạnh mẽ, dù bị nhắc nhở, trong nhiều việc, bạn không được đánh giá cao. Nhưng chỉ cần kiên trì và chuẩn bị tinh thần làm việc lạc quan bên ngoài, kiên cường từ bên trong vận may sẽ lại tới với bạn nhanh thôi.

Tử Vi Ngày 8/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi khuyên bạn, hãy xem lại tình hình tài chính của bạn. Bạn cần điều chỉnh và cân nhắc rủi ro trong cả mối quan hệ cá nhân và kinh doanh. Hôm nay, trực giác có vẻ thất thường, không được nhanh nhạy như thường ngày. Bạn đừng nên vội vàng, hấp tấp trong các quyết định liên quan đến tài chính, tiền bạc kẻo gặp phải rủi ro, sai sót.

Có thể sẽ nhận phải một vài sự đánh giá từ người khác nhưng hãy chấp nhận sự thật rằng chúng ta sống cho mình và mỗi người có những suy nghĩ riêng hãy cứ hành xử đúng mực.

Để tránh mất tiền oan, tốt nhất bạn không nên làm những việc quan trọng hay đầu tư lớn. Hạn chế mang nhiều tiền khi đến chỗ đông người.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 8/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm đôi lứa có thể sẽ nảy sinh nhiều vấn đề khúc mắc, bất đồng ý kiến. Bạn nên dành thời gian buổi tối cùng nhau chia sẻ, hoặc có những buổi hẹn lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Cả hai cùng làm rõ những vấn đề với nhau. Bạn càng thêm chắc chắn hơn về tình cảm của bản thân cũng như đối phương, suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ hiện tại.

Sức khỏe

Hãy tìm cho mình những niềm vui mới khi ở nhà. Những thú vui đơn giản hoặc một bữa ăn ngon cùng gia đình có thể là điểm sáng trong ngày. Đây là một thời gian tuyệt vời để học yoga, tập luyện tại nhà, trồng cây... là ý tưởng không tồi trong những ngày dịch, cách ly toàn xã hội.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 9/4/2020

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Tý Ngày 8/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc Tử Vi Tuổi Tý Ngày 9/4/2020 để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top