Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2021: Cẩn thận tuyệt đối

Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2021: dự báo hôm nay bạn hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra, quản lý tốt tài chính của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 6/9/2021

Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2021
Dương lịch: Ngày 06 tháng 09 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Tị tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Nhật Trụ: Đinh Tị Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2021, sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng. Thất Sát tinh hành khiển e đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp người tuổi Tý sẽ chịu sự áp đặt, khiến cho tâm trí nhiều mâu thuẫn, từ đó phát sinh ra khắc khẩu, tranh cãi gây mất lòng người.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/09/2021 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2021, hôm nay người tuổi Tý rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Thế nên nửa kia của bạn sẽ ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được. Dù khi giao tiếp người tuổi Tý ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. Bạn thực sự là mẫu người yêu lý tưởng.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2021, mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. tuổi Tý hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2021, vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Mặt sức khỏe người tuổi Tý nên chăm sóc cho tạng Tim. Người này nên hạn chế hút thuốc hoặc đến những nơi nhiều khó thuốc lá. Khói thuốc không chỉ nguy hại cho phổi mà nó còn tổn thương rất lớn đến hệ tim mạch.
Bạn nên hạn chế uống các đồ kích thích như trà, cà phê đặc. Thường ngày dành khoảng 10 phút để đứng bằng gót chân, để khí huyết được vận chuyển lên tim, thúc đẩy tim hoạt động.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 6/9/2021

Mậu Tý hiếu thắng nhưng thích được cha mẹ, thầy cô động viên, khen ngợi. Người làm cha mẹ nên động viên con, kèm cặp con nhiều hơn.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 6/9/2021

Nhiều xung đột, có lúc người ta thấy bạn nhiệt tình, hăng hái, có lúc lại thấy trầm lắng, buồn bã. Bính Tý dường như không thể khống chế được cảm xúc của mình.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 6/9/2021

Bạn sống vì mình trước khi vì người khác nên trong mắt mọi người Giáp Tý khá ích kỷ. Mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè sẽ gặp chút trắc trở nếu bạn quá để ý đến mình.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 6/9/2021

Nhờ hiền lành nên được sự ủng hộ và lòng tin của nhiều người. Hãy tận dụng tốt cơ hội này để thúc đẩy vận quý nhân của mình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2021, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý ngày 07/09/2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top