Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2020: Độc thân ăn chơi nhảy múa

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2020, bản mệnh ngày này nên đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng. Mệnh người cũng vậy, mấu chốt nhất là ở chỗ hành sự. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 6/9/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2020, bản mệnh ngày này nên đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng. Mệnh người cũng vậy, mấu chốt nhất là ở chỗ hành sự. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử.
Người tuổi Tý hôm nay cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn, như vậy công việc hôm nay mới có thể thuận hòa.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hôm nay cho dù hai bạn có hạnh phúc bên nhau thì chỉ trong khoảng khắc cũng sẽ lật mặt 180 độ. Bởi bạn không chịu nhận sai trong bất kỳ trường hợp nào.

Người tuổi Tý nên có hành động cứu vãn chuyện tình cảm ngày hôm nay. Có thể là thể hiện một số tín hiệu mang lại cảm giác an toàn cho đối phương. Để nửa kia chủ động quay về bên bạn. Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi.

Người này tương đối bạc tình bạc nghĩa trong ngày hôm nay, nhất là đối với người độc thân. Bởi người tuổi Tý đang khao khát một mối duyên lành nhưng đối phương lại tạo ra cảm giác thiếu ổn định.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2020, vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh.

Tử vi hôm nay khuyên rằng, người tuổi Tý nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt.

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng: Sự nghiệp không tồi
Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng: Sự nghiệp không tồi
Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng: Sự nghiệp không tồi

Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2021 nữ mạng sinh năm 1993 cấu thành cục diện tam hợp Kim Cục. Xuất hiện Tỷ Kiên sinh Thực Thần khá tốt. Chủ đạo năm 2021 tới đây tuổi Dậu có sự nghiệp không tồi, có lợi cho hợp tác, mưu sự có quý nhân chiếu cố giúp đỡ, phúc lợi cũng tăng lên đáng kể.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2020, ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe người tuổi Tý có triệu chứng của bệnh Hôi miệng đe dọa. Dù đây không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý tuổi Tý.

Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới. Khi rối loạn đóng mở tâm vị thì các dịch tiêt ra từ thức ăn ở dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản rồi lên miệng. Thức ăn ứ đọng, dịch vị từ dạ dày... gây nên mùi hôi khó chịu.

Người tuổi Tý có thể tham khảo bài thuốc trị hôi miệng gồm đinh hương 15g, cam thảo 90g, tế tân 45g, quế tâm 45g, xuyên khung 30g. Tất cả tán thành bột mịn, trộn mật ong tán nhuyễn làm thành viên. Hằng ngày trước khi đi ngủ uống 5g. Ngoài ra, có thể dùng hương liệu xúc miệng như hương nhu 40g sắc với 200ml lít nước, cô đặc lại dùng để súc miệng hàng ngày. Nên dùng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Ngậm một lúc rồi nhổ ra.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 6/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Mậu Tý chủ yếu gặp mâu thuẫn với cha mẹ, anh chị em, cho nên các bạn cần phải dành nhiều thời gian cho những đứa con tuổi Mậu Tý của mình. 

Ngoài ra thì bố mẹ cũng nên dành thời gian bên con cái vào ngày chủ nhật, để giúp cho các bé có thể hạnh phúc, và vui vẻ trong hôm nay

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 6/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Tý nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn.

Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì người tuổi Tý mới chấm dứt các yêu cầu của mình. Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 6/9/2020

Mặt sự nghiệp gặp Kiếp Tài thần sát. Bạn là người sống nhiệt tình và thẳng thắn với đồng nghiệp, mọi người xung quanh. Hành xử chân thành mà cũng mang trong mình ý chí quyết đoán nên sớm chớp được thời cơ tốt.

Người tuổi Tý mạnh mẽ, tinh thần kiên cường và thái độ làm việc hăng hái nên công việc thêm thuận lợi. Kiếp Tài xuất hiện khiến người tuổi Tý có thái độ trọng nghĩa khinh tài. Có nghĩa là bạn tương đối “sỹ diện”, thấy đồng nghiệp gặp khó thì lăn xả vào giúp đỡ, nhưng bạn quên mất rằng công việc của chính mình cũng chưa thuận lợi.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 6/9/2020

Mạng có Tỉ Kiên sẽ có vận tình cảm nhiều giày vò trong ngày hôm nay. Người tuổi Tý đang yêu nảy sinh tình cảnh khó hòa hợp. Người độc thân lại cảm thấy crush của mình có phần lạc lõng với chính mình.
Tử vi hàng ngày cho thấy có điềm nảy sinh mâu thuẫn, oán trách lẫn nhau với mọi người trong nhà. Mặt tình cảm, quan hệ gia đình nhiều dằn vặt.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 6/9/2020

Nôm nay tuổi Tý đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý ngày 06/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top