Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 6/5/2020: Ôm cây đợi thỏ

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 6/5/2020 hôm nay mặt sự nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 6/5/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 6/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 6 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Tân Tỵ Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 6/5/2020 hôm nay mặt sự nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận.

Bạn làm việc không có hiệu quả, không quyết đoán, càng không có chủ kiến trong team. Tự mình hành sự phá mình, đối diện với công việc thì thiếu trách nhiệm. Nhiệm vụ cấp trên giao thì lơ là, phụ sự ủy thác. Người này cần xốc lại tinh thần của mình, đừng dối trên lừa dưới mà lâm vào hoàn cảnh khốn khó. Những gì không làm được cần thẳng thắn chi sẻ, chớ hứa hươu hứa vượn, sau lưng lại tan như mây khói. 

Tử Vi Ngày 6/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc cho thấy các mối quan hệ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều cản trở trong việc kiếm tiền. Bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm.

Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc
Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc
Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc

Năm 2020 là năm Canh Tý, địa chi năm Tý Thủy chủ Tí Kiên tinh, thiên can năm Canh Kim chủ Chính Ấn tinh của bản mệnh. Cục diện Ấn tinh sinh Tí Kiên là cát cục, đem lại nhiều may mắn cho tuổi Tý trên con đường mưu cầu danh lợi. Bản mệnh chăm chỉ, nỗ lực thì tất sẽ thành công. 

Tình cảm

Tử vi ngày của 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm hôm nay dễ bị phá hoại bởi đôi bên, nhiều chuyện bất đồng và không chịu nhường nhịn lẫn nhau.

Bạn cần phải điều chỉnh mối quan hệ qua lại trong chuyện tình cảm. Người độc thân thì bản tính tự cho mình lợi hại, giỏi nhất nên không màng đến ai. Bạn không muốn mình phải là người đi cầu xin tình cảm, dường như chỉ có thái độ ôm cây đợi thỏ.

Điều nay gây ác cảm khá nhiều cho mọi người xung quanh, và sẽ không ai nguyện ý phục tùng bạn đặc biệt là mọi người trong nhà.
Người có gia đình thì gặp tình cảnh cả hai đều ương bướng, tự cho mình là đúng nên không ai nhường ai. Chỉ một chút xích mích cũng nổ ra tranh cãi, mâu thuẫn xấu.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 6/5/2020 dự báo mặt sức khỏe hôm nay có thể xuất hiện chứng bệnh ho, hen phế quản. Nguyên nhân sinh bệnh hen là do công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận không được điều hòa và suy yếu.

Có thể do bạn thường sống trong căng thẳng, không dám lao động nặng nhọc, gầy yếu, xanh xao, có thể dẫn tới tổn thương phổi và suy tim, sức khỏe ngày càng suy kiệt.

Bạn có thể lựa chọn 1 số bài thuốc cổ truyền để đẩy lùi những chứng bệnh này. Ví dụ như Cam thảo, là một loại thảo dược dùng để trị một số bệnh thông thường như cảm lạnh, viêm họng và viêm phế quản. Tỳ bà diệp vị đắng, tính hàn, có tác dụng mát phổi, thanh phế, giáng khí, hoá đờm, chữa ho còn có tác dụng mát dạ dày (thanh vị), chống nôn...

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 6/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 7/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top