Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 31/12/2019: Bộc lộ tâm tư, thả lỏng tâm tình

Ngày 31/12/2019 là ngày Kim Quỹ hoàng đạo. Hôm nay, tuổi Tỵ có điềm báo bất lợi trong công việc. Con giáp này gặp nhiều rào cản và tốn nhiều công sức để vượt qua. Tài vận và tình cảm đều tươi sáng, đem lại nguồn an ủi lớn cho người tuổi Tỵ. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe. 

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 31/12/2019

Tổng quan tử vi tuổi Tỵ ngày 31/12/2019

Đánh giá: ★★★✩✩

Hôm nay, ngày 31/12/2019 là ngày Nhâm Dần tháng Đinh Sửu năm Kỷ Hợi. Địa chi tuổi Tỵ Hỏa gặp địa chi ngày Dần Mộc thì sinh cục diện hình hại. Tuy nhiên, bản mệnh được địa chi tháng hỗ trợ thì xua tan phần nào hung vận. Hôm nay, tuổi Tỵ có điềm báo bất lợi trong công việc. Con giáp này gặp nhiều rào cản và tốn nhiều công sức để vượt qua. Tài vận và tình cảm đều tươi sáng, đem lại nguồn an ủi lớn cho người tuổi Tỵ. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe. vv

→ Xem thêm:  Tử vi tuổi Tỵ năm 2020

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Xem tử vi thấy rằng hôm nay tuổi Tỵ không gặt hái được nhiều thành quả như mong đợi vì gặp ngày hình hại. Mặc dù con giáp này có nhiều tham vọng, mục tiêu nhưng đến khi thực hiện lại gặp quá nhiều trở ngại, khó có thể đạt được tâm nguyện của mình. Chính vì thế mà tâm trạng của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Do sự nghiệp gặp nhiều chướng ngại, rào cản nên tuổi Tỵ cũng phải hao tâm tổn sức rất nhiều mà không tìm được cách giải quyết triệt để, tốn nhiều thời gian mà không giải quyết được gì. Cũng thế mà con giáp này đã để lỡ nhiều cơ hội có thể đạt được sự thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn
Tháng hạn tuổi Tị năm 2020: Tiền bạc tiêu tán, sức khỏe bất ổn

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tuy nhiên may mắn là đường tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay vẫn khởi phát, song may mắn chỉ đến với những người kinh doanh, buôn may bán đắt, khách hàng ra vào tấp nập, lợi nhuận thu về túi nhiều không đếm xuể. Người làm công ăn lương thì thu nhập ổn định, không có biến động quá nhiều và có dấu hiệu tăng lương thưởng.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Đừng che giấu sự vui thích của bạn về điều mà nửa kia làm cho bạn, hãy bày tỏ cảm xúc của bạn cho người ấy biết. Ắt hẳn đối phương cũng đang mong chờ gương mặt hạnh phúc từ bạn và cũng đừng nên giấu giếm sự thất vọng không hài lòng về đối phương. Ngày cuối năm, khuyên tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian cho gia đình và chia sẻ những tâm tư, tình cảm với những người quan trọng mà bạn yêu thương. 

→ Xem thêm: Tử vi 12 con giáp năm 2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Sự bướng bỉnh sẽ giúp ích cho bạn ngày hôm nay. Bạn không nên từ bỏ những nguyên tắc hay thói quen của mình trong các vấn đề về sức khỏe. Đừng vì cả nể mà uống cố một hai chén rượu hay ăn quá nhiều những thực phẩm không tốt cho sức khỏe. Con giáp này cần cơ thể khỏe mạnh và tinh thần vững vàng để hoàn thành những dự định, mục tiêu mà mình đã đề ra. Hãy tỉnh táo trong mọi cuộc vui bạn nhé!

→ Xem thêm:  Tử vi thứ Ba ngày 31/12/2019 của 12 con giáp

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top