Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 31/07/2020: Bán Tam Hội mạnh mẽ lỗ mãng như dương khí trời cao

Tử vi tuổi Tý ngày 31/07/2020: cần nhường nhịn hơn trong các mối quan hệ xã giao, tránh để hỏa khí hại thân.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 31/07/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 31/07/2020
Dương lịch: Ngày 31 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 31/07/2020 có mặt công việc ổn thỏa. Sự nghiệp người tuổi Tý nằm trong nhóm Tam Hợp cục đem tới tinh thần cạnh tranh cao cùng lòng quyết tâm hơn người. Quan hệ xã giao tốt đẹp giúp bạn có nhiều quý nhân đưa đường chỉ lối. Vận thế công việc xuôi chèo mát mái.

Người tuổi Tý ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Nhưng bạn nhớ không được để khuyết điểm của quan hệ Tam Hợp cục ảnh hưởng đến công việc trong hôm nay. Cách làm việc thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thổ khí sẽ ngáng đường làm việc của bạn.

Người tuổi Tý khi làm việc nên năng động và nhiều ý tưởng thì mới được cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc. Nhờ đôi mắt tinh tế của ngũ hành Kim, Thủy dẫn đường; tư duy sáng suốt sẽ là chìa khóa vạn năng giúp công việc của bạn càng thêm thăng tiến.

Xem thêm: Tử vi ngày 31/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 31/07/2020 có vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình.

Cơ bản thì người tuổi Tý có nội tâm khá cô đơn, cách họ thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc. Kể cả đối phương có những hành động “kích tình” hoặc nhiều cảm xúc thì người này cũng không thay đổi nhiều về cảm xúc.

Tốc độ chuyển biến cảm xúc chậm chạp, nửa kia không thể biết được bạn đa nghĩ hay hi vọng cái gì. Vì tâm lý đề phòng quá cao, cách họ nói chuyện cũng không có lời khẳng định hay mang chút cảm xúc nào. Mối quan hệ trong gia đình luôn lẫn lộn, khó lý giải.

Người có Ấn tinh tọa mạng có sự tưởng tượng rất phong phú về tình cảm. Chỉ có điều khuynh hướng tình cảm không rõ ràng, cách biểu hiện thường là một chiều. Suy nghĩ thiếu thực tế nên không được mọi người tiếp nhận.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 31/07/2020 có mặt tài vận lâm Bệnh Vận. Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong.

Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 31/07/2020 có sức khỏe gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện.mặt sức khỏe người tuổi Tý bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Nôn là một chứng bệnh trong đông y, khi mà dạ dày mất cân bằng và yếu thế, đẩy ngược khí lên trên.

Người tuổi Tý cần đề phòng ngoại tà xâm nhập phạm vào dạ dày. Hoặc ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều, ăn nhiều đồ lạnh, đồ sống, đồ không sạch sẽ. Hôm nay tuổi Tý có tâm tình bất ổn, tức giận làm tổn thương gan khí, phạm vào dạ dày mà gây nôn thốc nôn tháo.

Cần đề phòng tránh bạn cần ăn uống điều độ, sống có quy luật tránh đề hàn tà xâm nhập. Tâm trạng cần thoải mái, không nên để tinh thần bị kích thích, gan khí không xâm phạm đến dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 31/07/2020

Có Bệnh Vận người tuổi Tý làm việc khá chậm chạp, sự nghiệp xuất hiện nhiều chọn lựa khiến bạn rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên để tuột mất cơ hội béo bở nhất tuần.

Vì với bạn làm gì cũng đặt sự công bằng lên hàng đầu nên trong quan hệ với đồng nghiệp luôn gặp phải nhiều thiệt thòi. Bệnh Vận mang ý nghĩa sự sống từ vượng chuyển thoái rồi tích tụ trong người mà sinh bệnh tật.

Người tuổi Tý sẽ gặp chút vấn đề về sức khỏe gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Căn khí suy thoái bạn luôn cảm thất không có sức lực, đồng thời áp lực về thành tích, doanh thu càng gia tăng thêm căng thẳng. 

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 31/07/2020

Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc.

Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình. Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Tý khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh. 

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 31/07/2020

Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi. Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Tý cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo.

Trong công ty người tuổi Tý nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai. Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 31/07/2020

Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Theo như nghiên cứu ngũ hành ảnh hưởng tâm lý con người thì những gì vượng đều sẽ sinh kỵ, không tốt.

Nên người có Thương Quan hôm nay nhớ đừng quá cố chấp. Ý thức tự bản thân mạnh mẽ và những mong mỏi vô hạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm. Dã tâm muốn vượt qua mọi người, tham lam lợi ích của bản thân và thích theo đuổi những điều mới lạ sẽ là điểm trừ trong mặt tình cảm.

Người tuổi Tý muốn ai đó thì sẽ nghĩ mọi cách để có được họ, quyết không bỏ cuộc giữa chừng. Vì Thương Quan tiềm tàng ý thức thỏa mãn và chinh phục người khác. Lúc này sự theo đuổi của người tuổi Tý khá khoang trương, ở đây cũng bao gồm cả những sở thích và những điều thần bí quanh bạn.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 31/07/2020

Với người có gia đình thì điều này lại mang tới nhiều bất lợi, mối quan hệ gia đình rời rạc. Nhưng với anh chị em bạn bè thì họ rất biết cách chăm sóc quan tâm. Họ thường đặt lợi ích của mọi người trong nhà lên trước bản thân mình.

Người độc thân thì tích những chàng trai nho nhã, thư sinh. Nhìn chung dù nam hay nữ thì vận tình cảm của người tuổi Tý cũng không hoàn mỹ.

Chớ dành quá nhiều thời gian vào sự nghiệp mà quên mất chuyện tình cảm. Đôi khi mua thêm chút đồ ăn về nhà lúc cuối ngày cũng đem lại không khí khác biệt bên gia đình. Đừng ỷ lại, đừng bao giờ có suy nghĩ việc mọi người trong nhà đối tốt với bạn là việc đương nhiên.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 31/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top