Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 30/4/2020: Đừng tự mua dây buộc mình

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 30/4/2020 thấy rằng công việc bản mệnh không được suôn sẻ. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 30/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 30 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 30/4/2020 hôm nay bước vào ngày nghỉ lễ nhưng có vẻ công việc vẫn còn tồn đọng nhiều chưa cho bạn được nghỉ ngơi. Tử vi thấy rằng công việc bản mệnh không được suôn sẻ. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình.

Bản thân bạn thì hết mình giúp người khác nhưng họ cũng không ghi nhận, ngược lại còn nghi ngờ bạn chơi xấu. Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình.

Tử Vi Ngày 30/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc Tý Mão tương hình vô lễ đem tới một ngày tài lộc khó hanh thông. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, cần thận kẻo tiểu nhân lừa gạt, đầu tư nên xem xét kỹ càng.

Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua giây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc.

Màu may mắn cho TỪNG tuổi Tý năm Canh Tý 2020, cho cả năm vận son rực rỡ
Màu may mắn cho TỪNG tuổi Tý năm Canh Tý 2020, cho cả năm vận son rực rỡ
Màu may mắn cho TỪNG tuổi Tý năm Canh Tý 2020, cho cả năm vận son rực rỡ

Màu sắc là thứ mang lại cho chúng ta nhiều cảm quan thị giác phong phú. Từ lâu trong phong thủy, màu sắc luôn đóng vai trò quan trọng giúp thu hút vận may. Ngược lại nếu mang trên mình những màu tương khắc, vận mệnh cũng có phần bất lợi. Căn cứ vào năm tuổi, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem màu may mắn cho từng tuổi Tý năm 2020 là gì nhé!

Tình cảm

Tử vi ngày của 12 con giáp cho thấy, bạn sẽ gặp xung xấu trong các mối quan hệ xã giao tình cảm. Đối phương dù ít tuổi nhưng cư xử thiếu lễ phép, thậm chí còn có hành vi lời nói xúc phạm đến bề trên như bạn. Nếu có thể bình tĩnh thể hiện sự uy nghiêm và tinh thần hào sảng thì vận tình cảm sẽ không gặp khó. Còn nếu mệnh chủ khó khăn, có thái độ lại thì sẽ càng thêm xấu.

Tình cảm của bạn như một cơn gió mãi mãi không giữ được ai, trừ phi bạn thẳng thắn biểu lộ lòng mình. Không ai có thể trói buộc cô gái này. Nếu có chàng trai mạnh dạn bước tới mà bạn không thích thì bạn sẽ trốn rất kỹ. Nữ mạng không cần dễ dàng yêu ai cả, bởi tình yêu của bạn vẫn đang chờ đợi người xứng đáng. Hôm nay nên thận trọng khi gặp gỡ hay kết bạn khác giới nhé.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 30/4/2020 sức khỏe, hôm nay Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thận trọng cảm giác miệng và hơi thở ấm, nóng. Cảm giác thèm ăn giảm sút, cơ thể suy nhược, mạch đập yếu, sắc mặt nhợt nhạt.

Dưỡng sinh theo đông y là cách tốt nhất để cân bằng sức khỏe. Hôi miệng không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý. Khiến bạn e ngại tiếp xúc với người xung quanh.

Mệnh chủ có thể tham khảo bài thuốc trị hôi miệng gồm đinh hương 15g, cam thảo 90g, tế tân 45g, quế tâm 45g, xuyên khung 30g. Tất cả tán thành bột mịn, trộn mật ong tán nhuyễn làm thành viên. Hằng ngày trước khi đi ngủ uống 5g. Ngoài ra, có thể dùng hương liệu xúc miệng như hương nhu 40g sắc với 200ml lít nước, cô đặc lại dùng để súc miệng hàng ngày. Nên dùng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Ngậm một lúc rồi nhổ ra.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 1/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top