Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 3/9/2020: Bên ngoài lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm nồng nhiệt vạn phần

Tử vi tuổi Tý ngày 3/9/2020: bạn thích ai đó thì sẽ nói trực tiếp hoặc ngầm ám chỉ với đối phương. Nhưng đồng thời cũng yêu thích rất nhiều người.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 3/9/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 3/9/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 3/9/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 3/9/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Tý sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường.

Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn. Bạn trẻ tuổi Tý có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ.

Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung. Với công việc đòi hỏi sự sáng tạo thì người tuổi Tý không thể quá ương bướng với quan điểm của mình. Cần học cách tiếp thu với đồng nghiệp, cùng với mọi người tìm ra cách giải quyết nhanh gọn và đúng đắn nhất. Như vậy sự nghiệp mới thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 3/9/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan nhẫn nại khiến họ rất chung thủy trong chuyện tình cảm. Người tuổi Tý xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo. Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành. Với mọi người trong công ty luôn coi trọng việc trao đổi và điều tiết thái độ cư xử.

Hành sự quang minh lỗi lạc, làm người chính trực ngay thẳng. Với mọi người bạn không làm những việc khuất tất, hoa mỹ. Người này giỏi trong việc kiềm chế chính mình, sống có kỷ luật, khoan dung độ lượng. Chính những hành vi văn minh và có học thức khiến bạn mang phong thái đường hoàng của một chính nhân quân tử trong mắt mọi người xung quanh.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 3/9/2020, mặt tài vận lâm Tuyệt Vận. Người tuổi Tý nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra.

Tử vi hôm nay nói việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến người tuổi Tý làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 3/9/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe tuổi Tý cần chú ý bệnh đau răng. Đau răng là tình trạng bên trong hoặc xung quanh bề mặt răng trở nên đau buốt. Phần lớn các cơn đau đều phát sinh từ tình trạng sâu răng.

Do đó, hàng ngày tuổi Tý nên đánh răng thường xuyên, dùng chỉ nha khoa để loại bỏ các mảnh vụn thức ăn mắc kẹt trong kẽ răng. Hay súc miệng với nước súc miệng sát trùng sẽ giúp bạn cải thiện phần nào.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 3/9/2020

Hôm nay tuổi Mậu Tý gặp Chính Quan cho nên tình hình học tập của bạn tương đối tốt. Chúng ta nhận được nhiều cơ hội và việc tiếp thu bài vở cũng thuận lợi hơn. Cha mẹ tuổi Mậu Tý không cần lo lắng vì ý thức tự học của các con trong hôm nay.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 3/9/2020

Sự nghiệp gặp Chính Quan Thần Sát. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Tý có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường. Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến. Trong công việc người tuổi Tý quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể.

Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Tý gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 3/9/2020

Người tuổi Tý dùng đủ mọi kỹ năng khéo léo để theo đuổi đối phương. Và khi các mối quan hệ quanh bạn được xử lý chu đáo thì vận tình cảm sẽ hỗ trợ cho vận sự nghiệp của bạn. Vận tình cảm hôm nay của tuổi Tý thật giả chỉ như một mặt tờ giấy vậy. Có nhiều người nhìn thì có vẻ đa tình nhưng thực ra nội tâm lại chung thủy nhất nhất. Có nhiều người nhìn lạnh lùng, lãnh khốc nhưng nội tâm lại nồng nhiệt vạn phần. Lại có người thể hiện ra là đa tình nội tâm cũng phong lưu phóng đãng nhưng khi gặp chân ái thì “quay đầu là bờ”.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 3/9/2020

Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Tý nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi. Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau. 

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 3/9/2020

Tử vi dự báo Canh Tý là người giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Bạn không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. 

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 3/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý ngày 03/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top