Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 29/07/2020: Chăm chỉ làm việc, sự nghiệp thăng tiến

Tử vi tuổi Tý ngày 29/07/2020: cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Ham mê công việc chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là đam mê nữa.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 29/07/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 29/07/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Dậu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 29/07/2020 có sự nghiệp gặp tương phá. Vận tương phá khiến người tuổi Tý làm việc không có hiệu quả. Hành động không quyết đoán, càng không có chủ kiến trong team. Tự mình làm việc phá mình, đối diện với công việc thì thiếu trách nhiệm.

Nhiệm vụ cấp trên giao bạn không được tập trung, lơ là mà phụ sự ủy thác. Người tuổi Tý cần xốc lại tinh thần của mình, đừng dối trên lừa dưới mà lâm vào hoàn cảnh khốn khó. Những gì không làm được cần thẳng thắn chia sẻ, chớ hứa hươu hứa vượn. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá sẽ kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 29/07/2020 có mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Tý nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn.

Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì người tuổi Tý mới chấm dứt các yêu cầu của mình. Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo.

Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 29/07/2020 có mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ.

Người tuổi Tý mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lâm Quan cũng mang ý nghĩa người tuổi Tý phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền. Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi.

Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi bạn không hề sợ sóng gió, trở ngại. Với bạn đó là những điều tất yếu sẽ xảy ra trên con đường thành công của tài vận.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 29/07/2020 có sức khỏe gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ.mặt sức khỏe người tuổi Tý xuất hiện tình trạng da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau…Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết.

Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻ của toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Để có làn da đẹp, người tuổi Tý cần uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít. Giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại. Ngủ đủ giấc, mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng, không nên ngủ muộn hơn 23 giờ. Giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng. Tăng cường vận động thể lực, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 29/07/2020

Tỉ Kiên sẽ khiến vận tình cảm rơi vào trạng thái cạnh tranh, người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt.

Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh … xuất sắc. Đây cũng là đối tượng được nhiều người theo đuổi, người tuổi Tý khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được.

Đối tượng mà bạn đang nhắm tới khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Người có Tỉ Kiên mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 29/07/2020

Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Tý chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng.

Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Trong thế giới tình cảm, hạnh phúc là do hai người cùng tạo nên. Chỉ có cách mở lòng mình, nói ra suy nghĩ của mình thì tình cảm mới đi đến bờ hạnh phúc.

Nếu bạn tổn tương thì cũng đừng đi theo con đường tiêu cực, đóng cửa trái tim mình. Hãy rộng lòng đối đãi nhất định người tuổi Tý sẽ tìm được một nửa phù hợp.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 29/07/2020

Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn.

Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay người tuổi Tý có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. Người tuổi Tý có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 29/07/2020

Về tình cảm quan niệm 1+1=2 là vô cùng sai lầm, trong tiềm thức của bạn chuyện tình cảm giống như một bộ phận cơ thể. Bạn luôn thể hiện sự nhẫn nại kiên trì của mình. Và người tuổi Tý muốn đối phương chấp nhận địa vị lãnh đạo của mình.

Và sự phẫn nộ, rạn nứt trong tình cảm sẽ nảy sinh khi đối phương tỏ thái độ phản kháng. Bạn sẽ thể hiện một thái độ bất mãn, không thèm để ý đối phương.

Rồi đến một thời điểm nào đó lại nảy sinh chuyện cãi cọ, to tiếng. Nhưng cho dù bạn có cố gắng thế nào thì thế giới tình cảm của bạn luôn tồn tại một khoảng cách. Chuyện tình cảm lúc nào cũng dậm chân tại chỗ, người có gia đình không hề có phản ứng qua lại hoặc đơn giản là giao tiếp đôi bên.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 29/07/2020

Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Tý thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước.

Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc. Lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương, thậm chí còn to tiếng mắng nhiếc. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh lục
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 29/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top