Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 28/4/2020: Vận Trường sinh may mắn

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 28/4/2020 thấy rằng công việc bản mệnh có Trường Sinh vận, vốn là báo hiệu điềm cát lợi. Nên hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên trong công việc.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tý ngày 28/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 28/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 28/4/2020 thấy rằng công việc bản mệnh có Trường Sinh vận, vốn là báo hiệu điềm cát lợi. Nên hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên trong công việc. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi.

Mệnh có Trường Sinh sẽ được Ấn tinh che chở nên giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp. Ưu điểm của Trường sinh vận là sự dịu dàng và tôn trọng người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên địa vị công việc dễ dàng được củng cố.

Bạn không đắc tội với ai nên khi gặp vấn đề dễ dàng có người ra tay ứng cứu. Tuy nhiên vì tính tình ôn nhu nên không hợp với những việc phải tự mình phát triển. Nên làm việc gì cũng phải chậm mà chắc và nên có đồng đội bên cạnh thì mới thuận.

Hôm nay hợp với các công việc tìm tòi, nghiêm cứu. Nếu bạn gặp khó khăn về công việc hay về tài vận thì sẽ có cấp trên hoặc đồng nghiệp tương trợ giải cứu. Bản thân sẽ không phải gánh vác quá nhiều.

Tử Vi Ngày 28/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc tuổi Tý khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc. Bạn cần nhất là không thể hoảng loạn, hành động hồ đồ mà gặp thất bại, bị tấn công gây thất bát.

Bạn nên tìm cơ hội tốt để xây dựng vị trí của mình trong công ty, tự mình phát triển công việc của mình. Như vậy mặt thu nhập sẽ càng được đảm bảo hơn. Nhưng nhớ khi đưa ra quyết định nào đó thì không được ham hư vinh, ham lợi ích trước mắt mà mất đi cần câu cơm dài lâu. Đương nhiên nếu gặp chuyện khó về tiền nong bạn hoàn toàn có thể xin tư vấn từ người thân, trưởng bối trong nhà.

Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc
Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc
Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc

Năm 2020 là năm Canh Tý, địa chi năm Tý Thủy chủ Tí Kiên tinh, thiên can năm Canh Kim chủ Chính Ấn tinh của bản mệnh. Cục diện Ấn tinh sinh Tí Kiên là cát cục, đem lại nhiều may mắn cho tuổi Tý trên con đường mưu cầu danh lợi. Bản mệnh chăm chỉ, nỗ lực thì tất sẽ thành công. 

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 28/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái.

Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh.

Nam mạng có gia đình thì được sự hỗ trợ công việc từ vợ. Thận trọng vì có họa người thứ 3. Nam nhân độc thân hôm nay khá thu hút người khác giới. Mặt công việc thuận lợi cũng bởi bạn được các đồng nghiệp nữ ưu ái hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 28/4/2020 dự báo sức khỏe, hôm nay Thổ khắc Thủy mệnh suy nhược cảm cúm, mồ hôi trộn.

Ra mồ hôi trộn bạn cần chú ý chúng Âm hư dương cang: Bình thường vào ban đêm, khi ngủ, vệ khí sẽ đi vào bên trong cơ thể, khi cơ thể bị âm hư, vệ khí đi vào bên trong cơ thể sẽ không được cân bằng và vì thế dương khí bên trong cơ thể gia tăng (dương cang) làm nóng trong người và đổ mồ hôi. Tuy nhiên, khi thức dậy (vào ban ngày), vệ khí sẽ đi ra ngoài và lỗ chân lông đóng lại nên hiện tượng đổ mồ hôi sẽ biến mất.

Nên bổ sung những thực phẩm có tính mát và bổ dưỡng có thể bổ âm thanh nhiệt như: nấm tuyết, bách hợp, củ cải, hạt sen, mật ong, ngó sen, lê, cà rốt, rau chân vịt, đậu đen,...

Để phòng chống cảm cúm bạn có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Day huyệt nghinh hương: dùng hai đầu ngón tay giữa day vào huyệt nghinh hương khoảng 50 lần.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1,

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 29/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top