Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 28/3/2020: Tâm sự khó nói

Xem tử vi tuổi Tý ngày 28/3/2020 cho thấy, bạn sẽ đối mặt với khá nhiều áp lực trong cuộc sống. Mặc dù bề ngoài đang tỏ ra rất ổn, nhưng thực chất bạn đang rối bời

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 28/3/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 28/3/2020

Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp:  ★★★☆☆
Tài vận:  ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tý ngày 28/3/2020 rơi vào Thứ Bảy ngày Canh Ngọ tháng Canh Thìn. Tình cảm, ngày vợ chồng có điềm bất đồng, tranh cãi nhỏ. Nên biết kiểm soát tính khí bản thân, chớ nên cố chấp vô tình. Nặng lời với người thân trong nhà sẽ gây bất hòa, ảnh hưởng tình cảm.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7

Màu may mắn: Màu Vàng da cam, Màu Vàng chanh

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 28/3/2020 cho thấy, bạn sẽ đối mặt với khá nhiều áp lực trong cuộc sống. Mặc dù bề ngoài đang tỏ ra rất ổn, nhưng thực chất bạn đang thất vọng với chính bản thân mình vì không thể làm được những điều mình muốn, mục tiêu đề ra chẳng thể chạm tới.

Nhưng có vẻ bạn tỉ mỉ và cầu toàn, nhưng may mắn chưa mỉm cười nên đôi khi chất lượng và hiệu quả mang lại chưa như bản thân mong muốn. Bạn nên đổi phương pháp và lối tư duy cũ có thể sẽ mang tới những hiệu quả mới mẻ, tích cực hơn.

Tử Vi Ngày 28/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về mặt tài vận, bạn muốn tiết kiệm nhưng lại luôn xuất hiện những khoản phát sinh khiến bạn thâm hụt ngân sách. Những người làm nghề liên quan đến thu chi, quản lý tiền bạc, tài chính cần đặc biệt cẩn thận.

Hôm nay cũng chẳng phải ngày tốt để đầu tư kinh doanh nên lưu ý cân nhắc cẩn thận trước khi ra quyết định, chớ nên ham lợi trước mắt kẻo tiểu nhân lừa gạt. 

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 bao gồm những ngày thuận lợi, có thể giúp tuổi Tý hoàn thành được nhiều công việc và đem lại may mắn, tài vận khởi sắc cho họ. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về ngày cũng như vận thế của người tuổi Tý trong năm tới.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 28/3/2020 cho thấy, bên ngoài bạn luôn tỏ ra là mình ổn, nhưng đâu ai biết rằng tâm tư bạn đang chồng chéo bởi những suy nghĩ làm sao để tốt lên mỗi ngày. Bạn muốn có người bầu bạn tâm sự nhưng ước chi đó là người lạ, vì bạn chẳng muốn người khác phải buồn lây.

Dù biết cô đơn mãi cũng chẳng được nhưng bạn vẫn đang đợi tới khi bản thân sẵn sàng, đợi khi người thực sự đồng điệu với mình xuất hiện, bỏ ngoài tai những lời thúc giục từ gia đình, bạn cũng chẳng vội tìm kiếm.

Sức khỏe

Tuổi Tý chú ý không tới những nơi nguy hiểm hay tham gia những hoạt động quá mạnh, mạo hiểm, lái xe nên tuân thủ luật lệ giao thông, không chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ,… 

Chế độ ăn uống bổ sung thêm các loại ngũ cốc, đậu, rau củ (ưu tiên rau củ xanh lá), rong biển, nước tương… có thể giúp lấy lại được sức mạnh vốn có cho gan và mật của chúng ta.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 29/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 28/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top