Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử Vi Tuổi Tý Ngày 27/4/2020: Ưu sầu một chút

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 27/4/2020 thấy rằng công việc có Thiên Ấn tọa Thương Quan khá hung chủ về mặt công việc không tốt. Mưu cầu sinh kế khó khăn, mọi chuyện không được như dự liệu.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 27/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 27/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 27/4/2020 thấy rằng công việc có Thiên Ấn tọa Thương Quan khá hung chủ về mặt công việc không tốt. Mưu cầu sinh kế khó khăn, mọi chuyện không được như dự liệu. Trong nhà có điềm bất an, khiến mạng chủ khong chuyên tâm vào công việc.

Hôm nay người này lâm Tử vận, làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề. Bản tính ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt. Hành sự tiêu cực, tự đẩy mình vào thế không còn đường lui. Căn khí không sinh nên con người thiếu sức sống, nghờ nghệch. Hay suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính tình hẹp hòi không có đường lui. Bản tính ưa yên tĩnh, trầm mặc đến mức đáng sợ.

Bất kể quá trình đó của bạn thành hay bại thì nó cũng thể hiện mặt tính cách sự mềm yếu bên ngoài nhưng cứng cỏi bên trong. Nếu bạn biết tận dụng điều này thì áp lực xấu lên công việc sẽ giảm đi phần nào. Khi làm việc nên ổn định, xử lý thỏa đáng.

Tử Vi Ngày 27/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc tuổi Tý lâm Tử Vận thì tương đối dễ lý giải. Bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt.

Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 bao gồm những ngày thuận lợi, có thể giúp tuổi Tý hoàn thành được nhiều công việc và đem lại may mắn, tài vận khởi sắc cho họ. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về ngày cũng như vận thế của người tuổi Tý trong năm tới.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý cho thấy, chuyện tình cảm có chút ưu sầu. Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật.

Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng. Tình cảm chưa chín muồi đã đi khoe khoang khắp nơi. Nên dù bạn có nỗ lực chăm lo cho mối duyên này thì cũng khó mà thành công.

Sợ nhất là tính cách viển vông, nhu nhược khiến chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt. Tính hướng nội nên gặp chút khó khăn dễ dàng suy nghĩ tiêu cực. Bạn có xu hướng đóng cửa trái tim, bế quan tỏa cảng trong chuyện tình cảm. Tự mình gây áp lực chính mình nên chuyện mâu thuẫn trong hôn nhân khó lòng hòa giải. Nữ mạng độc thân thiếu hiện thực, bản thân tự co mình nên duyên phận chưa tới.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 27/4/2020 sức khỏe, nếu có dấu hiệu Ngạt mũi, khó thở là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại, là bệnh mạn tính trong xoang mũi do viêm cấp tính không được điều trị dứt điểm mà chuyển thành. Người bệnh thường đau đầu, tắc mũi, nước mũi chảy thường kèm theo mùi hôi, khả năng ngửi suy giảm.

Khi bị nghẹt mũi, thay vì dùng thuốc thì có thể áp dụng phương pháp bấm huyệt đơn giản, an toàn mà lại cho hiệu quả cao. Ngoài việc chữa trị nghẹt mũi thì các huyệt dưới đây còn chữa một số bệnh lý khác thuộc vùng tai-mũi-họng và những vị trí thuộc phần đầu cơ thể.

Huyệt ấn đường, vị trí: chính giữa hai đầu lông mày. Huyệt ấn đường còn có tên tên gọi là huyệt thượng đan, thường xuyên day huyệt này có công dụng an thần, dưỡng tâm, làm đầu óc tỉnh táo, mắt sáng, thông mũi, tăng tuổi thọ… 

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 27/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 28/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top