Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 27/05/2020 Tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuổi Tý ngày 27/05/2020 các mối quan hệ xã giao những người này thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 27/05/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 27/05/2020
Dương lịch: Ngày 27 tháng 05 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Ngọ Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 27/05/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Tài lộc

Vận tài lộc của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc. Công việc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết. Những người làm nghề hành chính sẽ gặp nhiều vấp váp.

Sức khỏe

Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnhTrong Đông y nguyên nhân chính gây ho là do ngoại cảm và nội thương. Theo y học cổ truyền ho được gọi là chứng khái thấu. Khái là ho không có đờm mà có tiếng, vì Phế khí tổn thương cho nên tiếng không thanh. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 27/05/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Hôm nay bạn có tầm nhìn tương đối hạn hẹp. Không coi trọng đại cục mà chỉ biết lo lắng cho mình. Đối với công việc thì lười nhác, không dám gánh vác.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 27/05/2020

"Người này gặp vận Tị Hợi Lục Xung vận, ý chỉ một ngày nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong công việc. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan. Vận sự nghiệp của người này gặp khá nhiều rắc rối, điều này còn do tính cách ưa hàm ơn của chính bạn. Bản thân không lo nổi còn muốn đi lo cho người khác.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 27/05/2020

Mão Dậu xung khắc đem tới một ngày lao đao vất vả về tình cảm. Người độc thân gặp phải sự từ chối, thất hứa, hủy cuộc hẹn ... Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong chuyện tình cảm cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để bản thân thất vọng. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo, mất tinh thần một phần nào đó.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 27/05/2020

tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản. Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 27/05/2020

Từ trường tương xung cũng đem tới nhiều cảm xúc bất ổn trong ngày. Bản mệnh làm việc mà không chuyên tâm, có sự lo lắng vô hình. Cũng có thể do bạn vô tình nghe thấy lời nói xấu nào đó về mình. Trong các câu chuyện cần tránh tham gia, tránh để bản thân đi theo chiều hướng xấu. Sự khác biệt về nhân sinh quan cũng đem tới những mâu thuẫn không cần thiết. Đặc biệt là mối quan hệ với trưởng bối trong công ty.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 9, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Vàng da cam, Màu Vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 27/05/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top