Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 26/08/2020: Tình cảm hành vi tương đối bị động

Tử vi tuổi Tý ngày 26/08/2020: bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 26/08/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 26/08/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 26/8/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 26/08/2020, sự nghiệp được Lục Hợp che chở. Người tuổi Tý có một ngày sự nghiệp hanh thông. Làm việc có quý nhân Lục Hợp che chở và nâng đỡ.

Người này hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh. Cũng đôi khi bạn thích phê bình, trêu đùa người khác khiến công việc không còn quá căng thẳng trong hôm nay. Quan hệ này đem tới khả năng làm việc tròn vẹn, dung hòa.

Có điều bạn hơi phụ thuộc vào người khác, không được quyết đoán trong công việc. Người tuổi Tý linh hoạt túc trí đa mưu nên tự mình lèo lái chính mình qua hôm nay. Sự kiên trì và nhẫn nại cũng là đức tính tốt giúp đỡ cho công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 26/08/2020, tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Bạn cũng là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, trong ý thức của người độc thân yêu phải yêu đến cùng.

Nếu gặp thất bại cũng không làm bạn thay đổi khái niệm cố chấp này về tình yêu. Ai cũng cho rằng người tuổi Tý ngây thơ nhưng thực ra những người có Thực Thần hành khiển rất đơn thuần. Đối với họ yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn.

Ngược lại họ thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương. Cho dù cảm giác và suy nghĩ của bạn có mạnh mẽ chừng nào thì bạn cũng biết cách tiết chế và thể hiện chừng mực.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 26/08/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Người tuổi Tý phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người tuổi Tý không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 26/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Tý có hiện tượng ngạt mũi. Ngạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại. Người tuổi Tý có thể tham khảo phương thức bấm huyệt để cải thiện tình hình ngạt mũi.

Huyệt Nghinh hương, vị trí : hai bênh cánh mũi. Huyệt này có công dụng làm thông mũi. Ấn huyệt ở bên mũi trái trong 1-3 phút. Ấn huyệt nghinh hương bên mũi phải. Một ngày nên thực hiện từ 5-10 lần cho đến khi mũi bạn cảm thấy thoải mái.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 26/8/2020

Sự nghiệp được Chính Ấn che chở. Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Vậy nên người tuổi Tý sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc.

Tuy nhiên người tuổi Tý cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt. Nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng quá thất vọng. Vì mặt trái của Chính Ấn chính là suy nghĩ tiêu cực, không mạnh mẽ. Bạn không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình nên có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn cho sự nghiệp trong ngày của bạn.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 26/8/2020

Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Tý hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành …

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 26/8/2020

Người tuổi Tý được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Nhớ khi đưa ra quyết định nào đó thì không được ham hư vinh, ham lợi ích trước mắt mà mất đi cần câu cơm dài lâu. Đương nhiên nếu gặp chuyện khó về tiền nong người tuổi Tý hoàn toàn có thể xin tư vấn từ người thân, trưởng bối trong nhà.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 26/8/2020

Sự độ lượng của người tuổi Tý sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Người tuổi Tý sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc. Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Cuộc sống vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 26/8/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Tý ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. Nhưng bạn hoàn toàn có thể đoán biết được cảm xúc của người tuổi Tý. Họ vui hay buồn đều sẽ viết rõ ràng lên mặt. Họ có thói quen khi cảm xúc gặp trắc trở thường đi kể khổ với người khác.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1,
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 26/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top