Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 25/06/2020: Kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn

Tử vi tuổi Tý ngày 25/06/2020: người này có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 25/06/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 25/06/2020
Dương lịch: Ngày 25 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 25/06/2020, Người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 25/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa, mang ý nghĩa một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 25/06/2020, Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người này tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài
Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 giúp bạn thuận lợi làm ăn phát tài

Ngày may mắn của tuổi Tý năm 2020 bao gồm những ngày thuận lợi, có thể giúp tuổi Tý hoàn thành được nhiều công việc và đem lại may mắn, tài vận khởi sắc cho họ. Trong bài viết này mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về ngày cũng như vận thế của người tuổi Tý trong năm tới.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 25/06/2020, Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhượcThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm. TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).Hải Thượng Lãn Ông cho rằng: “Khí thuộc dương, khi thai nhi trong bụng mẹ được khí huyết của mẹ nuôi dưỡng. Sau khi sinh ra được thức ăn đồ uống nuôi dưỡng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 25/06/2020

Quan hệ Tam Hội cục đem đến phong cách làm việc cố chấp và độc đoán. Người làm văn phòng chuyên quyền lại quá ư cứng nhắc. Nếu không khắc phục những khuyết điểm này thì sự nghiệp của bạn sẽ ẩn tàng họa tiểu nhân chơi xấu. Ưu điểm ngày hôm nay của bạn là tinh thần dám mạo hiểm, có tham vọng cao xa. Khi làm việc bạn hãy thể hiện sự tự tin và ý chí vươn lên mạnh mẽ.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 25/06/2020

Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc. Nữ mạng có mặt dịu dàng, yếu mềm được người khác giới rất yêu thích. Bạn thể hiện đức tính hi sinh rất lớn trong hôm nay. Nam mạng thì lại hiền hòa hơn bình thường, người có gia đình trở nên quá chi tiết với mọi người trong nhà. Đôi khi đem lại cảm xúc bất lực cho nửa kia, cảm giác bị ràng buộc khiến mâu thuẫn bị tích tụ.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 25/06/2020

Bạn dễ dàng dự đoán được trước mọi thay đổi xảy ra trong ngày. Có tầm nhìn xa trông rộng, những người làm nghề sáng tạo, cần phát minh tìm tòi sẽ gặp thuận lợi hơn trong hôm nay. Có điều vì bạn quá ỷ lại vào trực giác của mình mà bỏ quên nhiều yếu tố khác liên quan đến tiền bạc. Nên không thể để bản thân bị chìm đắm quá sâu vào việc gì đó. 

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 25/06/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Hôm nay bạn có tầm nhìn tương đối hạn hẹp. Không coi trọng đại cục mà chỉ biết lo lắng cho mình. Đối với công việc thì lười nhác, không dám gánh vác. Lại có phần ham hư vinh nên thể hiện thái độ nịnh nọt khá rõ rệt với cấp trên. Điều này dễ gây ác cảm với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 25/06/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Hôm nay bạn khá thiếu lòng dũng cảm, công việc lười nhác. Làm việc mà tâm hồn treo ngược cành cây. Với nhiệm vụ được giao bạn thiếu tinh thần phân tích, nắm bắt vấn đề. Thường bỏ lỡ cơ hội tốt về kinh doanh làm ăn. Bản thân vì cũng không nắm được cơ cấu kinh doanh mà gặp phải nhiều tổn thất.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 25/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top