Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 24/4/2020: Dĩ hòa vi quý

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 24/4/2020 thấy rằng vận khí tương phá đẩy vận sự nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 24/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 24/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 24/4/2020 thấy rằng vận khí tương phá đẩy vận sự nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận.

Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Bạn cần xốc lại tinh thần của mình, đừng dối trên lừa dưới mà lâm vào hoàn cảnh khốn khó. Những gì không làm được cần thẳng thắn chi sẻ, chớ hứa hươu hứa vượn, sau lưng lại tan như mây khói.

Tử Vi Ngày 24/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc của tuổi Tý có Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Bạn cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han bạn nữa.

Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống cũng ảnh hưởng tới tài lộc. Người này hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước.

Khi gặp khó khăn trong công việc bạn cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Tử vi tuổi Tý tuần 20/4 - 26/4: Tránh bứt dây động rừng, an phận thủ thường
Tử vi tuổi Tý tuần 20/4 - 26/4: Tránh bứt dây động rừng, an phận thủ thường
Tử vi tuổi Tý tuần 20/4 - 26/4: Tránh bứt dây động rừng, an phận thủ thường

Xem Tử vi tuổi Tý tuần 20/4 - 26/4 thấy rằng, vận trình tuần mới tuổi Tý thăng trầm bất ổn. Thời gian tuần mới sẽ phải đối diện với hung vận khá lớn, nhiều cục diện xấu. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được vận trình tuần mới.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 24/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm bị phá hoại bởi đôi bên, nhiều chuyện bất đồng và không chịu nhường nhịn lẫn nhau. Bạn và người ấy cần phải điều chỉnh mối quan hệ qua lại trong chuyện tình cảm.

Người độc thân thì bản tính tự cho mình lợi hại, giỏi nhất nên không màng đến ai. Bạn không muốn mình phải là người đi cầu xin tình cảm, dường như chỉ có thái độ ôm cây đợi thỏ. Điều nay gây ác cảm khá nhiều cho mọi người xung quanh, và sẽ không ai nguyện ý phục tùng bạn đặc biệt là mọi người trong nhà.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 24/4/2020 khuyên bạn, làm việc lao động cứ 1 tiếng đồng hồ bạn cần đổi tư thế khác. Không nên nằm giường quá mềm, lưu ý giản cân cần thiết, đặc biệt là phụ nữ.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý giữ ấm cho cơ thể vào buổi tối và cẩn thận khi sử dụng các phương tiện giao thông. Bổ sung thêm những thực phẩm có màu đỏ và vàng như chuối, đu đủ,... giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung Hỏa tính, Thổ tính cân bằng sức khỏe.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 25/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top