Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 24/08/2020: Hoạt bát hơn mọi ngày

Tử vi tuổi Tý ngày 24/08/2020: tính cách hay giúp đỡ người khác cũng sẽ giúp bạn vượt qua lúc khó khăn. Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp,

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 24/08/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 24/08/2020
Dương lịch: Ngày 24 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Hợi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 24/08/2020, mặt công việc ổn thỏa. Sự nghiệp người tuổi Tý nằm trong nhóm Tam Hợp cục đem tới tinh thần cạnh tranh cao cùng lòng quyết tâm hơn người. Quan hệ xã giao tốt đẹp giúp bạn có nhiều quý nhân đưa đường chỉ lối.

Vận thế công việc xuôi chèo mát mái. Người tuổi Tý ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Nhưng bạn nhớ không được để khuyết điểm của quan hệ Tam Hợp cục ảnh hưởng đến công việc trong hôm nay.

Cách làm việc thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thổ khí sẽ ngáng đường làm việc của bạn. Người tuổi Tý khi làm việc nên năng động và nhiều ý tưởng thì mới được cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc. Nhờ đôi mắt tinh tế của ngũ hành Kim, Thủy dẫn đường; tư duy sáng suốt sẽ là chìa khóa vạn năng giúp công việc của bạn càng thêm thăng tiến.

Xem thêm: Tử vi ngày 24/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 24/08/2020, dự báo tình cảm thực sự phải thuộc về tiêu chuẩn của chính bạn thì mới không bị vướng bận trước sau. Người tuổi Tý hôm nay luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định. Mặc dù đôi lúc người tuổi Tý cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng. Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh.

Ngược lại bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm. Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự. Người tuổi Tý tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 24/08/2020, dự báo hôm nay tài lộc lệch lạc. Vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo.

Người tuổi Tý tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt.

Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Hôm nay người tuổi Tý khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 24/08/2020, mặt sức khỏe tuổi Tý cần chú ý bệnh đau răng. Đau răng là tình trạng bên trong hoặc xung quanh bề mặt răng trở nên đau buốt. Phần lớn các cơn đau đều phát sinh từ tình trạng sâu răng. Do đó, hàng ngày tuổi Tý nên đánh răng thường xuyên, dùng chỉ nha khoa để loại bỏ các mảnh vụn thức ăn mắc kẹt trong kẽ răng. Hay súc miệng với nước súc miệng sát trùng sẽ giúp bạn cải thiện phần nào.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 24/08/2020

Mậu Tý hôm nay cần phải dành nhiều thời gian học tập và kiểm điểm chính mình. Bạn là người có trí tuệ nhưng chúng ta cũng cần phải khiêm tốn, bạn cần biết học tập và phát triển nhiều hơn. Chứ không chỉ dừng lại ở việc lấy tiền đề khen ngợi của người khác làm thỏa mãn chính bản thân mình.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 24/08/2020

Tử vi nhận định tuổi Bính Tý hôm nay giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Đồng thời bạn cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói bạn có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 24/08/2020

Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người tuổi Tý rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu. Tránh suy nghĩ bảo thủ, hà khắc đẩy sự nghiệp khó phát triển. Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối. Vận khí tốt khiến bản thân người tuổi Tý trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như ngông cuồng, phát ngôn tùy ý, rước họa thị phi. Người tuổi Tý có điềm phạm vào quy định công ty, to gan lớn mật, hành động không suy nghĩ hậu quả.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 24/08/2020

Người có gia đình thì mang nặng quan niệm gia đình. Bạn coi trọng các nguyên tắc, nói một là một. Nên quan hệ trong nhà có trên có dưới, thuận hòa yên ấm. Có đôi lúc thái độ chân thành quá mức còn biến họ trở nên rất đáng yêu. Người tuổi Tý trở thành mẫu người rất cố chấp trong chuyện tình cảm và gia đình.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 24/08/2020

Người tuổi Tý tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Người tuổi Tý không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Nên con đường người tuổi Tý đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 24/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top