Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 24/07/2020: Tam Hợp vận che chở tư duy phong phú

Tử vi tuổi Tý ngày 24/07/2020: hôm nay bạn khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc với đồng nghiệp trong công ty.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 24/07/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 24/07/2020
Dương lịch: Ngày 24 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 24/07/2020Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói.

Đối diện với khó khăn bạn dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục. Tính tình độ lượng sống hòa đồng cũng đem lại vận quý nhân rực rỡ. Mặt sự nghiệp bạn hợp tác với mọi người vô cùng vui vẻ.

Các mối quan hệ tốt giúp bạn có nhiều người đưa đường chỉ lối, đẩy công việc xuôi chèo mát mái. Nhưng nhớ không được để tính thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thìn Thổ ngáng đường công việc của bạn. Làm việc cần phải năng động và nhiều ý tưởng thì cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc. Bạn sẽ được đôi mắt tinh tế của Thân Kim và Tý Thủy dẫn đường. Tư duy sáng suốt sẽ là chìa khóa vạn năng trong công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 24/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 24/07/2020 có vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Thực tế khách quan người tuổi Tý rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó họ sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm.

Thậm chí còn tự thay đổi chính mình để vừa lòng crush. Chỉ cần là những việc không phạm pháp, không can thiệp vào điều xấu thì họ sẽ điều chỉnh chính mình để đồng điệu với cuộc sống của đối phương. Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 24/07/2020 có mặt tài vận lâm Thai Vận. Thai vận chủ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khá ...

Người tuổi Tý sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 24/07/2020 có sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Chú ý bệnh răng miệng.

Đông y quan niệm răng là phần thừa của xương và thuộc tạng thận. Mặt khác theo lý luận về kinh lạc, kinh dương minh vị đi qua vùng của chân răng nên các chứng trạng của chân răng phản ánh trạng thái hư, thực, hàn, nhiệt của vị và thận.

Nói cách khác, đau răng là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước; thường do hỏa nhiệt, phong độc bốc lên phải sơ phong, tán hỏa, mát huyết, tiêu sưng dùng thăng ma 8g, cát căn 8g, xích thược 8g, cam thảo 4g, hoàng cầm 12g, liên kiều 8g, mẫu đơn bì 8g, sinh địa hoàng 16g. Sắc uống. Nếu đau lâu không khỏi thêm sài hồ 6g, tri mẫu 10g.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 24/07/2020

Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Tý sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tý trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 24/07/2020

Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Tý sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tý trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Người tuổi Tý cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 24/07/2020

Kim Thủy Thổ tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong mặt tài chính. Một khi mục tiêu tiền bạc được xác định người tuổi Tý sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động.

Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận tài lộc thăng tiến. Thủy khí thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không đủ tự tin để đối mặt với khó khăn, nguy hiểm. Điều này đòi hỏi phải có sự dũng cảm, quyết đoán của hành Thổ.

Tuy nhiên đôi khi Thổ thiếu sáng tạo, cần đến đôi mắt tinh tế của Kim và Thủy. Sự kết hợp này đem tới nhiều trái ngọt về tiền bạc hơn. Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc về tài chính với đồng nghiệp trong công ty.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 24/07/2020

Người tuổi Tý quyết tâm đạt được mục tiêu tài chính mình đã đề ra. Nhưng nhớ không được để tính thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thổ ngáng đường tài vận của bạn. Làm việc cần phải năng động và nhiều ý tưởng thì cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc.

Bạn sẽ được đôi mắt tinh tế của hành Kim và hành Thủy dẫn đường. Tư duy sáng suốt sẽ là chìa khóa vạn năng trong tài lộ. Người này có trí thông minh của Thủy, có cá tính nhanh nhẹn của Kim, và có chiều sâu của Thìn Thổ.

Với chí hướng cao xa và lòng tự tin hơn người, bạn dễ dàng xử lý mọi vấn đề tài chính phát sinh trong ngày. Gặp rắc rối tiền bạc người tuổi Tý dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục. Tính tình độ lượng sống hòa đồng cũng đem lại vận quý nhân rực rỡ. Mặt tài lộc bạn hợp tác với mọi người vô cùng vui vẻ.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 24/07/2020

Những người tuổi Tý rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được. Dù khi giao tiếp người tuổi Tý ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm.

Những người tuổi Tý luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình. Với họ hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được. Nên những việc họ không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ.

Những người mang Chính Tài thường có thái độ rất bảo thủ trong tình yêu. Giống như trong sự nghiệp bạn luôn muốn mọi thứ phải đi theo trình tự, họ không tin thứ tình cảm sét đánh.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 24/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top