Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 23/4/2020: Nhất cự ly nhì tốc độ

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 23/4/2020 vận sự nghiệp dự báo, cục diện tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong công việc. Một khi mục tiêu được xác định họ sẽ làm việc không biết mệt mỏi.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 23/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 23/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 23 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Bính Hỏa  Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 23/4/2020 vận sự nghiệp dự báo, cục diện tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong công việc. Một khi mục tiêu được xác định họ sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận sự nghiệp thăng tiến.

Bạn cũng coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực lãnh đạo. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Bạn lại dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. Những người làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và dễ dàng có được địa vị tốt.

Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc với đồng nghiệp trong công ty. Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong công việc sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Đồng thời trong các cuộc họp và làm việc nhóm bạn dễ dàng tìm thấy tư tưởng chung với mọi người. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy công việc của mình.

Tử Vi Ngày 23/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc của tuổi Tý ổn định, mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc với các con số phức tạp. Sự tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong sẽ giúp người này ghi điểm trong mắt lãnh đạo.

Sự nhiệt tình và tài năng của người này cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt nên mọi nhiệm vụ sếp giao luôn được bạn hoàn thành nhanh chóng. Quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp, mọi người ngưỡng mộ trân trọng nhau. Đồng nghiệp sẽ nhiệt tình giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh hay giới thiệu thêm mối hợp tác tốt.

Tử vi tuổi Tý tuần 20/4 - 26/4: Tránh bứt dây động rừng, an phận thủ thường
Tử vi tuổi Tý tuần 20/4 - 26/4: Tránh bứt dây động rừng, an phận thủ thường
Tử vi tuổi Tý tuần 20/4 - 26/4: Tránh bứt dây động rừng, an phận thủ thường

Xem Tử vi tuổi Tý tuần 20/4 - 26/4 thấy rằng, vận trình tuần mới tuổi Tý thăng trầm bất ổn. Thời gian tuần mới sẽ phải đối diện với hung vận khá lớn, nhiều cục diện xấu. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được vận trình tuần mới.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 23/4/2020 cho thấy, bạn thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không đủ tự tin để đối mặt với crush. Điều này đòi hỏi phải có sự dũng cảm, quyết đoán trong quan hệ tam hợp. Tuy nhiên đôi khi bạn thiếu sáng tạo nên chuyện tình cảm sẽ hơi đơn điệu. Hãy thể hiện sự chân thành để đối phương cảm nhận được tình cảm từ bạn.

Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi đối diện với người mình thích. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy vận tình cảm. Sự nhiệt tình và tài năng của người này cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt cũng là yếu tố hấp dẫn của bạn đó! Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công mang về mối nhân duyên bạn đang cầu.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 23/4/2020 khuyên bạn, nếu có vận động thể thao cũng nên vừa phải, tùy theo sức của mình, nên khởi động trước khi tập cường độ cao. Tránh những tư thế làm việc xấu như ngồi cong lưng quá lâu, hoặc bàn làm việc quá thấp. Cứ 1 tiếng đồng hồ bạn cần đổi tư thế khác. Không nên nằm giường quá mềm, lưu ý giản cân cần thiết, đặc biệt là phụ nữ.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 23/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 24/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top