Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 23/06/2020: Coi trọng uy tín trong tiền bạc

Tử vi tuổi Tý ngày 23/06/2020: hôm nay dù rằng có Tài Tinh xuất hiện, tuy nhiên chúng ta vẫn nên có biện pháp tiết kiệm tiền bạc của bản thân

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 23/06/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 23/06/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 23/06/2020, Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 23/06/2020, Vận tương phá mang ý nghĩa vô tình, phá hoại, vất bỏ, sơ hở … Thì vận tình cảm của người này cũng có thể ví như vậy. Chuyện tình cảm bị phá hoại bởi đôi bên, nhiều chuyện bất đồng và không chịu nhường nhịn lẫn nhau. Tý Dậu phá nhau, mang ý nghĩa cần phải điều chỉnh mối quan hệ qua lại trong chuyện tình cảm. Người độc thân thì bản tính tự cho mình lợi hại, giỏi nhất nên không màng đến ai. Bạn không muốn mình phải là người đi cầu xin tình cảm, dường như chỉ có thái độ ôm cây đợi thỏ. Điều nay gây ác cảm khá nhiều cho mọi người xung quanh, và sẽ không ai nguyện ý phục tùng bạn đặc biệt là mọi người trong nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 23/06/2020, Tuyệt Vận lâm tài lộc cho thấy người này nên tự mình chuyển biến thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra. Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến bạn làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 23/06/2020, Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽTheo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh. Người này cần lưu ý các chứng đầu choáng mắt hoa, đau lưng mỏi gối, hai gò má đỏ, lòng bàn tay bàn chân nóng, di tinh, kinh nguyệt không đều, rêu lưỡi mỏng, chất lưỡi đỏ, có thể chảy máu cam, mạch tế sác.Cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình. Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 23/06/2020

Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 23/06/2020

Người độc thân thì bản tính tự cho mình lợi hại, giỏi nhất nên không màng đến ai. Bạn không muốn mình phải là người đi cầu xin tình cảm, dường như chỉ có thái độ ôm cây đợi thỏ. Điều nay gây ác cảm khá nhiều cho mọi người xung quanh, và sẽ không ai nguyện ý phục tùng bạn đặc biệt là mọi người trong nhà. Người có gia đình thì gặp tình cảnh cả hai đều ương bướng, tự cho mình là đúng nên không ai nhường ai.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 23/06/2020

Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 23/06/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh sẽ che chở vận thế ngày hôm nay của bạn. Bản tính tự tin, tự yêu mình nhưng cũng biết hạn chế, khiêm nhường khi làm việc với mọi người xung quanh. Khi lâm vào hoàn cảnh cần tranh luận bạn biết cách suy nghĩ cho người khác, biết đứng trên lập trường của họ để suy tính vấn đề. Đối nhân xử thế nhân hòa. Giỏi giao tiếp nên có năng lực thích ứng mạnh mẽ trước khó khăn.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 23/06/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh sẽ che chở vận thế ngày hôm nay của bạn. Bạn có khát vọng, có sự cầu tiến hơn vất kỳ ai trong mặt sự nghiệp. Hành sự cần mẫn, tích cực, chăm chỉ và luôn có ý chí phấn đấu. Mọi mặt trong cuộc sống sẽ được cải thiện rất nhiều từ những ưu điểm này của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 23/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top