Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 20/08/2020: Chuyện tình cảm nảy sinh hiểu nhầm mâu thuẫn

Tử vi tuổi Tý ngày 20/08/2020: người có Thương Quan hay ghen tuông, mâu thuẫn tình cảm có thể xảy đến trong ngày hôm nay nếu bạn không biết kiềm chế

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 20/08/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 20/08/2020
Dương lịch: Ngày 20 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 20/08/2020, sự nghiệp có tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay người tuổi Tý hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao.

Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn, về mặt công việc khả năng tư duy tốt nên dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Những người theo nghề việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ có nhiều thuận lợi.

Người tuổi Tý phần nhiều là tự mình mâu thuẫn, làm việc không có lòng kiên trì đến. Nhiều suy nghĩ viển vông, không thực tế nên công việc thường xuyên bị chậm trễ, hoặc đứt gánh giữa đường. Bản tính buông xuôi cũng khiến bạn gặp khó khăn trong giao tiếp công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 20/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 20/08/2020 nói vận tình cảm của người độc thân có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Tuổi Tý hôm nay khá nhạy cảm nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh. Trong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi.

Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Tý thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng. Nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến đối phương cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái.

Người này dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình. Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình. Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác người tuổi Tý muốn khống chế đối phương quá nhiều.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 20/08/2020, mặt tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 20/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Tý gặp vấn đề nhiều vấn đề xấu. Để dưỡng sinh theo Đông Y, vào khoảng thời tiết cực đoan bạn nên duy trì một tâm lý tốt, không để tâm trạng dao động quá nhiều, ngăn ngừa sự thay đổi thái độ bất ngờ như đang vui vẻ lại chuyển sang cáu gắt và dễ rơi vào những cảm xúc xấu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 20/08/2020

Người tuổi Tý mang Ấn tinh có vận tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Khi giao thiệp với người khác giới bạn thường chỉ quan sát sắc mặt đối phương. Bạn thường chỉ đoán mò thái độ đối phương, lắng nghe dò xét đối phương nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu. Bởi người mang Thiên Ấn có một nguyên tắc ngầm ấy là không chủ động biểu lộ tình cảm. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn. Với người có nửa kia bạn thể hiện ra ngoài là bản thân có cảm giác an toàn nhưng thực tâm sâu bên trong bạn vẫn đang hoài nghi về mối nhân duyên này.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 20/08/2020

Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người tuổi Tý một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. Có đôi lúc vì tình yêu người tuổi Tý còn vất bỏ cả luân thường đại lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình. Tinh thần này xứng đáng để tán dương nhưng điều gì quá cũng đều không đúng, đặc biệt là nữ mạng.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 20/08/2020

Những người tuổi Tý làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người tuổi Tý có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 20/08/2020

Người tuổi Tý có tinh thần bất khuất hơn bất kỳ ai nên khả năng cân bằng trong chuyện tình cảm thành bại là rất khó. Nếu bạn có được tình yêu của người ấy thì không nói. Nhưng một khi gặp từ chối thì sẽ canh cánh khôn nguôi. Bạn cho rằng tình cảm bỏ ra thì phải có được hồi đáp. Nếu bạn nhận lại sự lạnh nhạt thì cảm xúc ấy lập tức trở nên bi kịch.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 20/08/2020

Phàm những người tuổi Tý đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. Về tính cách nếu người tuổi Tý hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 8, 2
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 20/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top