Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 2/9/2020: Ấp ôm hoài bão

Tử vi tuổi Tý ngày 2/9/2020: lâm Thai Vận trong ngày ý chỉ sự sống mới bắt đầu trong mặt sự nghiệp, vận thế mới bắt đầu tượng hình.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 2/9/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 2/9/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 2/9/2020, sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Người tuổi Tý hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Tý dễ rước họa thị phi.

Người tuổi Tý nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình. Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Tý.

Xem thêm: Tử vi ngày 02/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 2/9/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Thực tế khách quan người tuổi Tý rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. .

Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình. Người tuổi Tý chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Biểu hiện lớn nhất chính là bạn nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 2/9/2020, mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Tý tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định.

Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Hôm nay người tuổi Tý khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. Chính Tài vốn đại diện cho tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm nghành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay.

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tuất 2021: Tầng 7 lạc nghiệp an cư
Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tuất 2021: Tầng 7 lạc nghiệp an cư
Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tuất 2021: Tầng 7 lạc nghiệp an cư

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Tuất 2021. Tuổi Tuất là những người sống có ý thức trách nhiệm và khát vọng mãnh liệt. Mục tiêu lớn nhất trong cuộc sống của họ là nỗ lực làm việc, mua nhà an cư. Dưới đây sẽ là những gợi ý chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho tuổi Tuất năm 2021.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 2/9/2020, vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tý nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Tý có thể tham khảo một số cách xoa bóp có lợi cho Thận.

Thận khai khiếu ra tai thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tuổi Tý tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 2/9/2020

Tuổi Mậu Tý hôm nay không có nhiều khái niệm tiền bạc nhưng bạn lại gặp nhiều cơ hội để chi tiêu tiền bạc. Và đương nhiên chúng ta cần phải dành nhiều thời gian hơn để học tập điều đó. Bạn nên hiểu rằng việc học kiểm soát tiền bạc là chuyện sớm muộn, cho nên chúng ta cần học tập ngay từ lúc này.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 2/9/2020

Tình cảm gặp Thất Sát tinh. Thất Sát đại diện cho tính cách can đảm, uy dũng và oai phong. Bạn thể hiện được phong thái đường hoàng đĩnh đạc nên thú hút được người khác giới. Vận tình cảm vì vậy cũng có nhiều thay đổi. Trong cảm xúc bạn khá ngang ngạnh và nuông chiều cảm hứng của mình. Điều này sẽ bất lợi cho người có gia đình, tình cảm gia đình sẽ không được êm xuôi nếu bạn có giận cá chém thớt mãi. Với người độc thân thì tính tình hiếu thắng chỉ muốn chiếm phần hơn sẽ gây xấu cho vận nhân duyên trong hôm nay.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 2/9/2020

Sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người tuổi Tý có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Tý phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình. 

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 2/9/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Những người tuổi Tý rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được. Dù khi giao tiếp người tuổi Tý ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. 

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 2/9/2020

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Kim Thủy Thổ tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong mặt tài chính. Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi làm việc liên quan đến mặt tài chính. Tự tin vào năng lực của mình cùng với sự quyết đoán trong mặt tiền nong sẽ giúp vận tiền bạc hôm nay trở nên suôn sẻ. 

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 2/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý ngày 02/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top