Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 2/5/2020: Khát vọng cuộc sống

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 2/5/2020 hôm nay Tài tinh mang tới cho bạn nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn. Nó cũng chính là nguồn khao khát, hi vọng … cho mệnh vào cuộc sống.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 2/5/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 2/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Xem Tử vi tuổi Tý ngày 2/5/2020 hôm nay Tài tinh mang tới cho bạn nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn. Nó cũng chính là nguồn khao khát, hi vọng … cho bạn trong cuộc sống. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để bản mệnh nỗ lực làm việc. 

Phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn.

Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ. Tính tình này sẽ ảnh hưởng nhiều tới các mối quan hệ trong công ty. Hãy kiên trì với chính mình, cứ đi theo sự giản dị, mộc mạc vốn có của mình. Các sếp sẽ nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Tử Vi Ngày 2/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi hàng ngày dự báo, vận tài lộc Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nữ mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ …

Bạn trở nên trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền.

Hôm nay bạn cũng khá tiết kiệm và giản dị, không tiêu pha hoang phí nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. Bạn tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc
Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc
Đường quan vận tuổi Tý năm 2020: Tháng 2 tụt hạng, tháng 3 tăng tốc

Năm 2020 là năm Canh Tý, địa chi năm Tý Thủy chủ Tí Kiên tinh, thiên can năm Canh Kim chủ Chính Ấn tinh của bản mệnh. Cục diện Ấn tinh sinh Tí Kiên là cát cục, đem lại nhiều may mắn cho tuổi Tý trên con đường mưu cầu danh lợi. Bản mệnh chăm chỉ, nỗ lực thì tất sẽ thành công. 

Tình cảm

Tử vi ngày của 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm bạn thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi. Người này không hoàn toàn cố ý tỏ ra ngốc chỉ là trời sinh tính cách họ như vậy.

Trong tình cảm bạn trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của họ. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an. Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn.

Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh. Nên bạn sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. Đối với người này dù là công việc hay cuộc sống gia đình họ luôn bắt mình phải hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 2/5/2020 sức khỏe, bản mệnh hôm nay có Thủy khắc Hỏa nếu có những biểu hiện thiếu máu. Người này cần lưu ý các chứng đầu choáng mắt hoa, đau lưng mỏi gối, hai gò má đỏ, lòng bàn tay bàn chân nóng, di tinh, kinh nguyệt không đều, rêu lưỡi mỏng, chất lưỡi đỏ, có thể chảy máu cam, mạch tế sác.

Cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình. Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận. Tác dụng làm mát máu, chữa được các bệnh thiếu máu, trường phong hạ huyết, giúp nhuận táo, bổ khí, bền cơ, hoạt huyết…

Dân gian thường nói “ Ngày ngày ăn táo đỏ, trẻ mãi không già”, quả thật như vậy, trong táo đỏ có rất nhiều dưỡng chất giúp hoạt huyết bổ máu, khi kết hợp táo đỏ với đậu xanh chúng trở thành một liều thuốc trị thiếu máu vô cùng tốt

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1,

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo 

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Tý Ngày 2/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 3/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top