Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 2/4/2020: Yêu sự bình yên

Tử vi tuổi Tý ngày 2/4/2020 rơi vào Thứ Năm ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn. Tuổi Tý dự báo công việc ổn định, thu nhập vừa phải, tuy nhiên lại khó có cơ hội thăng tiến. 

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 2/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 2/4/2020

Dương lịch: Ngày 2 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tý ngày 2/4/2020 rơi vào Thứ Năm ngày Ất Hợi tháng Canh Thìn. Tuổi Tý dự báo công việc ổn định, thu nhập vừa phải, tuy nhiên lại khó có cơ hội thăng tiến. 

Tình cảm gia đình hòa hợp tốt đẹp là điều khiến bạn vui vẻ, đây cũng là động lực để bạn phấn đấu và cố gắng hơn nữa trong tương lai. Bạn nên tranh thủ về nhà sớm và ăn một bữa thật ngon cùng gia đình.

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 2/4/2020 thấy rằng, Tuổi Tý hôm nay dễ nhận thấy công việc ổn định, thu nhập vừa phải, tuy nhiên lại khó có cơ hội thăng tiến. Hôm nay là ngày Giỗ Tổ mùng 10 tháng 3, Tuổi Tý dù đến văn phòng hay làm tại nhà thì công việc cũng sẽ khá nhẹ nhàng, bạn không phải áp lực về doanh số. Nhưng nên chú ý phải tiết chế lời ăn tiếng nói trong hôm nay bạn nhé.

Bạn có thể khiến cấp trên và đồng nghiệp không thoải mái khi nói chuyện không kiểm soát, nếu tiếp tục như vậy sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn.

Tử Vi Ngày 2/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tình hình tài chính tương đối ổn định, thời gian này nếu không phải chi tiêu nhiều thì nên có những khoản tiết kiệm. Bạn cũng nên xem xét lại các mối quan hệ xã hội của mình, cẩn thận kẻo có những người tiếp cận chơi xấu sau lưng bạn.

Hôm nay bạn bè có rủ ăn uống, tụ tập thì cũng nên từ chối khéo léo, đừng nên tụ tập quá đông người trong thời gian dịch bệnh bạn nhé.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 2/4/2020 dư báo, thời gian dành cho gia đình nhiều hơn, tình cảm gia đình hòa hợp tốt đẹp là điều khiến bạn vui vẻ, đây cũng là động lực để bạn phấn đấu và cố gắng hơn nữa trong tương lai.

Bạn nên tranh thủ về nhà sớm và ăn một bữa thật ngon cùng gia đình trong một ngày đặc biệt như hôm nay.

Sức khỏe

Hôm nay sức khỏe ổn định, nhưng hãy chú ý bảo vệ bản thân khi đi ra ngoài thời gian này nhé. Nhớ mang theo khẩu trang và vệ sinh cá nhân, rửa tay thường xuyên.

Bổ sung những thực phẩm có vị ngọt nhẹ từ rau củ, như bí, bí đỏ, cà rốt… giúp kích thích chức năng của tỳ vị. Chúng bồi bổ cho tỳ vị của bạn. Trong các loại ngũ cốc, kê chính là loại tốt nhất cho hành thổ. Những người mắc bệnh dạ dày và tuyến tụy (như tiểu đường), cần ăn nhiều hơn thịt gà và bí đỏ.

Đặc biệt giảm lượng chất béo và những thực phẩm giàu cholesterol.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/4/2020 khuyên bạn, hãy làm những việc bạn yêu thích và thấy hứng thú hoặc đơn giản là xem một bộ phim để lấy lại tinh thần đi nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 3/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 2/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top