Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 19/3/2020: Tự đánh giá khả năng

Xem tử vi tuổi Tý ngày 19/3/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Tý bất ngờ xuất hiện khó khăn vì bạn đang có xu hướng làm việc thiếu quyết đoán. Hôm nay không thích hợp đầu tư kinh doanh trong khoảng thời gian này. 

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 19/3/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 19/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 19 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tý ngày 19/3/2020 dự báo, công việc của nảy sinh nhiều vấn đề nhỏ phát sinh, các dự án đầu tư dễ gặp trở ngại. Hôm nay không thích hợp đầu tư kinh doanh trong khoảng thời gian này. 

Số may mắn: 6, 7, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 19/3/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Tý bất ngờ xuất hiện khó khăn vì bạn đang có xu hướng làm việc thiếu quyết đoán.

Hôm nay tuổi Tý dù thông minh, hiểu biết nhưng nếu hành sự không quyết đoán, thiếu chủ kiến cũng sẽ không gặp may, khó thành công như ý. Công việc bạn thiếu chính kiến và dễ dàng lép vế, không thể hiện được chính kiến bản thân trước ý kiến của người khác.

Thay vì suy nghĩ viển vông, bạn hãy tự đánh giá lại năng lực của mình, chỉnh đốn lại thái độ làm việc lấy lại tinh thần nhanh chóng.

Tử Vi Ngày 19/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, bởi cục diện Tý Dậu tương phá, bạn nên hạn chế đầu tư, hợp tác lớn vào hôm nay kẻo rủi ro cao, dễ nhầm lẫn tiền bạc, giấy tờ. Tuy nhiên trẻ nhỏ hôm nay nếu chăm học thì sẽ nhiều người giúp đỡ, còn có thể đạt được thành tích, được ngợi khen.

Những đơn hàng tuy không lớn nhưng vẫn đều đặn, bạn vẫn có được nguồn thu ổn định. Tuy nhiên làm ăn kinh doanh vẫn nên hạn chế đầu tư lớn, mạo hiểm. Bởi tài vận không quá vượng, công thêm sự cạnh tranh, rủi ro cao.

Tình cảm

Về tình cảm, nhân duyên tốt, được mọi người yêu quý, hấp dẫn, thu hút người khác giới muốn theo đuổi bạn. Đào Hoa tinh giúp bạn có được những cơ hội tốt gặp gỡ những mối nhân duyên khá ổn.

Nhưng nếu tuổi Tý còn độc thân nếu vẫn kén cá chọn canh thì chắc chắn khoảng thời gian độc thân sẽ còn kéo dài.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 19/3/2020 khuyên bạn cần phải đảm bảo rằng có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân, bổ sung những thực phẩm có vị ngọt nhẹ từ rau củ, như bí, bí đỏ hokkaido, cà rốt… kích thích chức năng của tỳ vị. Lấy lại được cân bằng. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 20/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 19/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top