Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 19/07/2020: Ương bướng không chịu nhận sai

Tử vi tuổi Tý ngày 19/07/2020: tốt nhất cứ thuận theo chuyên ngành của mình, an phận thủ thường vì sự nghiệp sẽ thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 19/07/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 19/07/2020
Dương lịch: Ngày 19 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Hợi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 19/07/2020, sự nghiệp có Thực Thần hành khiển. Hôm nay là ngày có lộc ăn, bởi Thực Thần đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè.

Người tuổi Tý cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp. Bằng không họa thị phi sẽ tìm đến cửa. Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc. Thận trọng không sẽ sớm rơi vào thất bại.

Hôm nay chỉ những người tuổi Tý làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập vui chơi … mang màu sắc giải trí nhiều hơn. Nên tuổi Tý hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu.

Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép, những công việc mô phạm, cứng nhắc thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Xem thêm: Tử vi ngày 19/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 19/07/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hôm nay cho dù hai bạn có hạnh phúc bên nhau thì chỉ trong khoảng khắc cũng sẽ lật mặt 180 độ. Bởi bạn không chịu nhận sai trong bất kỳ trường hợp nào.

Người tuổi Tý nên có hành động cứu vãn chuyện tình cảm ngày hôm nay. Có thể là thể hiện một số tín hiệu mang lại cảm giác an toàn cho đối phương. Để nửa kia chủ động quay về bên bạn. Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi.

Người này tương đối bạc tình bạc nghĩa trong ngày hôm nay, nhất là đối với người độc thân. Bởi người tuổi Tý đang khao khát một mối duyên lành nhưng đối phương lại tạo ra cảm giác thiếu ổn định.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 19/07/2020, mặt tài vận gặp Thực Thần thần sát. Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Tý có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm.

Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp. Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận.

Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Màu sắc khai vận tuổi Tý năm 2020: Trắng vượng sự nghiệp, vàng vượng tiền tài
Màu sắc khai vận tuổi Tý năm 2020: Trắng vượng sự nghiệp, vàng vượng tiền tài
Màu sắc khai vận tuổi Tý năm 2020: Trắng vượng sự nghiệp, vàng vượng tiền tài

Năm 2020 là năm tuổi của tuổi Tý, vận thế có nhiều bến động, dễ gặp Thái Tuế ảnh hưởng, gây bất lợi. Bạn mất đi nhiều cơ hội, mọi việc khó khăn. Do vậy cần phải xu cát tị hung, tăng cường năng lượng Ngũ hành của mình, để cường vượng mệnh cách, ngăn cản Thái Tuế quấy nhiễu. Tuổi Tý ngũ hành tại Thủy, đối xứng nên có màu khai vận tuổi Tý năm 2020 là màu đen và màu xanh.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 19/07/2020, sức khỏe gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ, gây ra chứng đau nhức. 

Đau nhức gân cốt là một trong nhiều loại bệnh của người trẻ hiện nay. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Phòng điều hòa bật cả ngày gây đau lưng. Dùng chuột nhiều gây đau ngón tay. Thi thoảng đi bơi thì bàng quang bị đau, đầu gối nhức …

Chủ yếu do người này thiếu hoạt động, tư thế ngồi chưa đúng. Cũng có thể do phong, hàn, thủ, thấp, táo, hỏa xâm nhập vào gân cốt. Do bạn đi lại không cẩn thận mà bị va chạm gây ra tình trạng cơ quan gân cốt bị tích nước, dính hoặc bị co rút dẫn tới việc tuần hoàn máu bị trở ngại. Mà sinh ra kích thích vật chất vào xương cốt gây đau, nhức, tê bì …

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 19/07/2020

Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Tý chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng.

Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Lời khuyên dành cho người tuổi Tý hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 19/07/2020

Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ.

Người tuổi Tý mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. Lâm Quan cũng mang ý nghĩa người tuổi Tý phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền.

Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi. Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi bạn không hề sợ sóng gió, trở ngại. Với bạn đó là những điều tất yếu sẽ xảy ra trên con đường thành công của tài vận.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 19/07/2020

Người tuổi Tý ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. Bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm.

Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực. Động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 19/07/2020

Người tuổi Tý có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình.

Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi. Người tuổi Tý vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người.

Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Người tuổi Tý không bị áp lực về các quy định, luật pháp nên làm chuyện gì cũng phải thận trọng, chớ có quá tham lam.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 19/07/2020

Hành vi mang hai màu sắc tương phản cực điểm. Khiến đối phương khó mà nắm bắt, thích ứng hoặc đơn giản là biết bạn đang muốn gì. Vậy nên đời sống tình cảm hôm nay của người tuổi Tý khó mà yên ổn. Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan.

Mọi người trong nhà không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào việc người có Kiếp Tài thay đổi tính cách nóng lạnh thất thường của mình. Người tuổi Tý có khuynh hướng bạc đãi lợi ích của chính mình. Nhưng lợi ích này không phải dành cho nửa kia, mà dành cho cả người ngoài. Họ có thể đối tốt với cả những người khác giới mà không phải bạn bè hay người yêu.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 19/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top