Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 18/4/2020: Năng nhặt thì chặt bị

Tử vi tuổi Tý ngày 18/4/2020, vận trình sự nghiệp không được ổn lắm, con giáp này phải tốn nhiều thời gian và công sức để xử lý những vấn đề phát sinh trong công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 18/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 18/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi ngày 18/4/2020 của tuổi Tý rơi vào Thứ Bảy, 26/3/2020 âm lịch, ngày Tân Mão tháng Mậu Dần năm Canh Tý. 

Vận trình sự nghiệp không được ổn lắm, con giáp này phải tốn nhiều thời gian và công sức để xử lý những vấn đề phát sinh trong công việc. Tuy tình hình tài chính được cải thiện rõ, nhưng người tuổi Tý nên suy tính kỹ càng trước khi chi tiêu nếu không muốn túi tiền của mình nhanh chóng hao hụt.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 18/4/2020 dự báo, hôm nay tuổi Tý có Tý Mão tương hình vô lễ đem tới một ngày làm việc cực bất lợi. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình. Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Lòng đố kỵ, nghi ngờ bị đẩy lên cao rõ rệt. Phản ứng của bạn với đối phương cũng vô cùng tiêu cực, gây ảnh hưởng rất xấu tới vận công việc hàng ngày.

Bản thân bạn thì hết mình giúp người khác nhưng họ cũng không ghi nhận, ngược lại còn nghi ngờ bạn chơi xấu.

Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự mình làm khó bản thân. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. 

Tử Vi Ngày 18/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

May mắn tài lộc hôm nay có Thực Thần tọa ngày chủ cơ hội về tiền bạc nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay bạn sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có dấu hiệu ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn … Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó!

Hôm nay chỉ những người làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 18/4/2020 nói rằng, chuyện tình cảm, bạn có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước đối phương lại chẳng thể cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Tâm lý xấu cứ ngày một tích lũy, giống như tự mua giây buộc mình khiến người này không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc hay tình cảm.

Sức khỏe

Về sức khỏe, bạn cần chú ý giữ ấm cho cơ thể vào buổi tối và cẩn thận khi sử dụng các phương tiện giao thông. Tử vi tuổi Tý ngày 18/4/2020 khuyên bản mệnh nên bổ sung thêm những thực phẩm có màu đỏ và vàng như chuối, đu đủ,... giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung Hỏa tính, Thổ tính cân bằng sức khỏe.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8.

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu da cam, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Tý Ngày 18/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 19/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top