Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 18/06/2020: Mệnh người quan trọng ở chỗ biết hành sự

Tử vi tuổi Tý ngày 18/06/2020: làm việc nên chú ý bảo vệ bản thân mình trước rồi mới tính tiếp, nếu không tiền mất tật mang, ảnh hưởng bản thân

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 18/06/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 18/06/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 18/06/2020, Sự nghiệp người này lâm Đế Vượng, mang ý nghĩa đạt cực điểm về thành công. Nó là vòng trường sinh nằm sau Lâm Quan vận. Làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính trực, khi đến Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao thành công. Đây chính là ý nghĩa ngày làm việc của bạn. Ở thời gian này bản mệnh rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực. Nó được ví như mặt trời giữa trưa, sự tích cực về mặt công việc là không thể chối bỏ. Nhưng bạn cũng cần thận trọng bởi qua đỉnh dốc thì bên kia chính là bờ dốc.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 18/06/2020, Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Ngưi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 18/06/2020, Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc.

Lời giải đáp: Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu và hôn nhân?
Lời giải đáp: Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu và hôn nhân?
Lời giải đáp: Tuổi Tý hợp với tuổi nào trong tình yêu và hôn nhân?

Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, là mẫu người tài năng và thành công trong cuộc sống. Vậy trong tình yêu thì sao, tuổi Tý hợp với tuổi nào, nên kết hôn với tuổi nào để có được hạnh phúc viên mãn? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để biết thêm chi tiết.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 18/06/2020, Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép ThổHôi miệng không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý. Khiến bạn e ngại tiếp xúc với người xung quanh.Nguyên nhân gây hôi miệng là do hở tâm vị. Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới. Khi rối loạn đóng mở tâm vị thì các dịch tiêt ra từ thức ăn ở dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản rồi lên miệng. Thức ăn ứ đọng, dịch vị từ dạ dày... gây nên mùi hôi khó chịu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 18/06/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 18/06/2020

Vận tình cảm của người này phụ thuộc rất nhiều vào quan hệ tam hợp với địa chi ngày. Thân Tý Thìn tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong chuyện tình cảm. Một khi mục tiêu được xác định họ sẽ đeo đuổi không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện tinh lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh sẽ giúp bạn ghi điểm trong con mắt những người khác giới.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 18/06/2020

Vận tài lộc của người này phụ thuộc rất nhiều vào quan hệ tam hợp với địa chi ngày. Thân Tý Thìn tam hợp đem tới tinh thần tranh đấu và lòng kiên trì trong công việc. Một khi mục tiêu được xác định họ sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận tài lộc thăng tiến.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 18/06/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Hôm nay bạn có tầm nhìn tương đối hạn hẹp. Không coi trọng đại cục mà chỉ biết lo lắng cho mình. Đối với công việc thì lười nhác, không dám gánh vác. Lại có phần ham hư vinh nên thể hiện thái độ nịnh nọt khá rõ rệt với cấp trên. Điều này dễ gây ác cảm với đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 18/06/2020

Vận khí ngũ hành tương khắc đem đến một ngày vô cùng bất thuận lợi. Tính cách cố chấp, có chút hồ đồ trong hành động nên vận khí ngày không được ổn thỏa. Bạn cần tránh thói quen ngủ quá muộn trong hôm nay, bằn không sức khỏe sẽ gặp tổn thất. Dù là người lương thiện nhưng cách thể hiện với đồng nghiệp, cấp trên khá là vô lễ. Thưa gửi không lễ phép và hay nói trống không. Bạn cũng là người khá ích kỷ, tình yêu thì kén chọn nên chuyện tình cảm cũng không thuận lợi. Tâm tính hẹp hòi nên gia vận xuất hiện nhiều mâu thuẫn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 18/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top