Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 17-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 17/9/2020: Cuộc sống hai thân phận

Tử vi tuổi Tý ngày 17/9/2020: Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Bên ngoài bình thường nhưng bên trong dậy sóng.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 17/9/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 17/9/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Hợi tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Hợi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 17/9/2020, sự nghiệp tọa Kiếp Tài. tuổi Tý có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng. Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Tý trong team và trong con mắt lãnh đạo.

Tuy vậy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người tuổi Tý trở nên tiêu cực. Tính tình ương bước, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. Khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc của bạn. Chi bằng cứ thuận theo chuyên môn của mình, an phận thủ thường thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 17/9/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Với người đang yêu thì bạn không thể khống chế tình cảm của mình với đối phương. Bạn cũng biết rằng đây là cách xử lý tiêu cực nên thường có xu hướng tránh mặt nửa kia. Giống như người tuổi Tý đang làm khó đối phương vậy. Điều này càng khiến chuyện tình cảm thêm căng thẳng.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 17/9/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Tý có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Tý ngày 17/9/2020, ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe tuổi Tý nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Đại tràng khỏe mạnh là điều quan trọng để tránh những tình huống “đau bụng bất thình lình”.

Điều chỉnh hệ tiêu hóa nhằm khiến quá trình đi vệ sinh diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái hơn. tuổi Tý nên ăn các thực phẩm giúp sạch đại tràng như: Rau củ lên men (dưa cải bắp và kim chi), Thực phẩm giàu lợi khuẩn (sữa chua, sữa dê), Táo ...

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 17/9/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển sẽ nhân từ và lương thiện. Bạn giàu lòng nhân ái, biết đồng cảm, thông minh và trí tuệ. Người tuổi Tý luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống. Vì thế sức hút của bạn là vô cùng mạnh mẽ và khó cưỡng. Mọi người cảm thấy thoải mái khi bên bạn.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 17/9/2020

Hôm nay người tuổi Tý thích ai đó thì hành vi của bạn sẽ tương đối bị động và rất bối rối. Tuy nhiên mặt tốt của bạn, là trời sinh nhân hậu khoan dung bạn biết cách thấu hiểu, chăm sóc cho người khác. Bạn dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Thậm chí tuổi Tý còn chìm đắm trong những hành vi hạnh phúc đó. Mặc dù vậy là tốt, nhưng đôi khi cũng có thể là bạn đang tự lừa dối mình đó.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 17/9/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam hội cục. Người tuổi Tý nên tìm những người có thể bù khuyết những điều bạn thiếu trong tính cách. Nhưng thường thì vận tình cảm của bạn tương đối ổn định trong ngày có Tam Hội hợp Thủy cục. Người độc thân thì không nên ham hố công việc quá mà bỏ bê đời sống tinh thần của mình. Người có gia đình thận trọng nảy sinh cãi vã với người trong nhà vì công việc.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 17/9/2020

Chuyện tình cảm gặp Lâm Quan vận. Ở công ty, người tuổi Tý làm việc chắc chắn và chăm chỉ nên được mọi người, nhất là những người khác giới coi trọng. Có điều người độc thân hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp nên nhân duyên hôm nay chưa đến. Hành xử độc đoán nên có mâu thuẫn với con cái hoặc nửa kia.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 17/9/2020

Hôm nay bạn nên tránh để những suy nghĩ tiêu cực điều khiển mình. Người tuổi Tý để Thực Thần chi phối sẽ trở nên nóng nảy bất an. Thường để tình cảm chi phối hành vi. Khi nghĩ tới cảm xúc của mình thì cũng nên đứng trên lập trường của đối phương. Không thể có hành vi buông thả khi gặp trắc trở trong tình cảm.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 17/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý ngày 17/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top