Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 17/4/2020: Thiên Ấn mang tin vui

Tử vi tuổi Tý ngày 17/4/2020 rơi vào Thứ Sáu ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tuổi Tý hôm nay có Thiên Ấn tọa Thương Quan khá hung chủ về mặt công việc không tốt.

Xem thêm

 tử vi tuổi tý ngày 17/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 17/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý ngày 17/4/2020 rơi vào Thứ Sáu ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tuổi Tý hôm nay có Thiên Ấn tọa Thương Quan khá hung chủ về mặt công việc không tốt. Nhưng mau mắn Thiên Ấn đem tới nhiều khả năng lĩnh hội và năng lực lý giải cho bản mệnh.

Tốc độ chuyển biến cảm xúc chậm chạp, nửa kia không thể biết được bạn đang nghĩ hay hi vọng điều gì. Vì tâm lý đề phòng quá cao, cách họ nói chuyện cũng không có lời khẳng định hay mang chút cảm xúc nào. Mối quan hệ trong gia đình luôn lẫn lộn, khó lý giải.

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 17/4/2020 cho thấy, bản mệnh có Thiên Ấn đem tới nhiều khả năng lĩnh hội và năng lực lý giải cho mệnh chủ. Điều này giúp đỡ bạn khá nhiều khi nhận nhiệm vụ khó từ cấp trên. Bởi Thiên Ấn đại diện cho kiến thức và kỹ thuật cao, nhiều ý tưởng và suy nghĩ. Nên người này cần chú ý càng nhiều tư tưởng độc đáo thì càng nhiều sự soi mói, ánh mắt quan sát từ những người xung quanh, tiểu nhân cảm thấy bạn càng làm càng “bới bèo ra bọ”.

Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn.

Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Tý ngày 17/4/2020 nói rằng hôm nay tiền bạc rủng rỉnh, khả năng xoay chuyển tình thế vào phút chót làm đồng nghiệp khâm phục không ít, mang lại những cơ hội hợp tác và giao dịch tốt.

Tuy nhiên trong mọi việc nên cẩn thận, đừng chủ quan, quá đề cao chính mình. Hãy học các vui vẻ và hòa hợp trong giao tiếp mở rộng mối quan hệ sẽ tốt hơn cho công việc và tài vận sau này. Khả năng xoay chuyển sẽ cứu giúp bạn tuy nhiên nếu biết kịp thời sửa chữa khuyết điểm thì sự nghiệp ắt còn thành công hơn.

Tình cảm

Tử vi ngày dự báo, chuyện tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”.

Bởi bản thân đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới. Lý do là vì người này vẫn còn nhiều hoài nghi về tình cảm của người kia. Chỉ khi bạn thực sự muốn mở lòng thì chuyện tình cảm mới có cơ hội “khai hoa nở nhụy”.

Đáng tiếc là vận tình cảm bạn hôm nay đều đầu voi đuôi chuột, trước nóng sau lạnh. Cảm giác đơn độc và mơ hồ sẽ không giúp bạn có được mối nhân duyên mới. Cuộc sống vẫn là những chuỗi ngày lạnh giá, đơn khăn gối chiếc.

Sức khỏe

Sức khỏe có những biểu hiện do sự mất cân bằng thiếu hụt Kim khí, Hỏa khí. Bạn dễ cảm thấy ngứa mũi, viêm mũi, dị ứng, chảy máu cam…

Bạn nên bổ sung một số thực phẩm có vị đắng và cay vào thực đơn. Nếu xuất hiện những triệu chứng nên dừng cách bấm vào vị trí huyệt kinh, huyệt huỳnh sẽ có thể có hiệu quả ngay.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8.

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu da cam, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Tý Ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 18/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top