Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 17/3/2020: Tâm lặng như nước

Xem tử vi tuổi Tý ngày 17/3/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Tý e là công việc diễn ra có chút trở ngại. Nhắc nhở bản mệnh khi chưa hiểu rõ vấn đề thì nên tìm hiểu kỹ lưỡng.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 17/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 17 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ  Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá: ★★☆☆☆
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tý ngày 17/3/2020 dự báo, hôm nay công việc diễn ra không thực sự suôn sẻ. Dự đoán bạn căng thẳng và đang gặp khó khăn trong việc tiếp nhận yêu cầu nhiệm vụ và chỉ tiêu của cấp trên nên khó hoàn thành tốt công việc được giao.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h,) Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 17/3/2020 cho thấy, hôm nay người tuổi Tý e là công việc diễn ra có chút trở ngại. Dự đoán bạn căng thẳng và đang gặp khó khăn trong việc tiếp nhận yêu cầu nhiệm vụ và chỉ tiêu của cấp trên nên khó hoàn thành tốt công việc được giao. Bên cạnh đó, tiểu nhân, những người ganh ghét đang chỉ trực chờ bạn sơ hở để chơi trò ném đá giấu tay.

Mặc dù Tý Thủy vốn khéo léo, đa tài nghệ, hành sự thông minh. Nếu bạn có dự định thực hiện những dự án, ký kết, hoặc cơ hội hợp tác làm ăn thì nên nắm bắt, quyết đoán. Nhắc nhở bản mệnh khi chưa hiểu rõ vấn đề thì nên tìm hiểu, hỏi han kỹ lưỡng để tránh mất thời gian trong quá trình thực hiện.

Tử Vi Ngày 17/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, hôm nay có điềm hao hụt nhỏ, đặc biệt là đối với bản mệnh đang trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán. Hôm nay người tuổi này sẽ có nguy cơ gặp phải những sự cố về đầu tư tài chính ập tới bất ngờ. Vì vậy tử vi hôm nay khuyên rằng, người tuổi này nên cân nhắc trước những đầu tư của mình.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 17/3/2020 cho thấy, tình cảm có phần lạnh nhạt, không được hòa hợp và quan tâm như trước. Những người có gia đình nên chú ý cách hành xử và thái độ của mình, nên rõ ràng dứt khoát thì càng tốt để tránh tạo cơ hội cho người thứ ba. 

Nam mạng thì vì chuyện mẹ chồng nàng dâu mà đứng giữa hai dòng nước. Có phần cô độc vì không thể đứng về bên ai. Tuy nhiên với người độc thân lại tốt, nữ mệnh tọa đào hoa dễ hấp dẫn người khác. 

Sức khỏe

Sức khỏe hôm nay nên chú ý chăm sóc da dẻ một chút, tình trạng lão hóa do tiếp xúc và làm việc căng thẳng khiến bạn cần bổ sung nhiều hoa quả tốt cho da.

Tử vi tuổi Tý ngày 17/3/2020 khuyên bạn nên chú ý giữ tinh thần phải thoải mái chớ nên quá lo lắng ảnh hưởng sức khỏe.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 18/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 17/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top