Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 17/08/2020: Cuộc sống hai thân phận

Tử vi tuổi Tý ngày 17/08/2020: Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh chủ tương đối vô tình vô nghĩa. Bên ngoài bình thường nhưng bên trong dậy sóng.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 17/08/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 17/08/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 17/08/2020, sự nghiệp tọa Kiếp Tài. tuổi Tý có Kiếp Tài trong mạng cần chú ý nhiều thay đổi về lợi ích công việc. Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng. Nó sẽ khẳng định vai trò của người tuổi Tý trong team và trong con mắt lãnh đạo.

Tuy vậy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người tuổi Tý trở nên tiêu cực. Tính tình ương bước, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. Khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc của bạn. Chi bằng cứ thuận theo chuyên môn của mình, an phận thủ thường thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

 Xem thêm: Tử vi ngày 17/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 17/08/2020 sẽ có một ngày tương đối độc đoán, bạn cư xử rất quả quyết và độc tài. Lòng tự tôn cao, tự mình khai mở nhân sinh của mình. Quan hệ của tuổi Tý với gia đình khá là xa cách. Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay. Nam mạng thì sự nghiệp vượng nên bỏ quên chuyện tình cảm.

Người độc thân khó tìm chân ái trong hôm nay. Chưa kể cách người tuổi Tý thể hiện ra ngoài quá lạnh lùng cô độc, nội tâm cô liêu nên không cô gái nào dám tiếp cận. Nữ mạng thì hiếu thắng, hay chấp nhặt. Cũng vì tập trung cho sự nghiệp mà bỏ bê gia đình. Bạn ưa độc lập và không muốn ỷ lại vào nam giới nên vận gia đình hôm khá đìu hiu. Các cô nàng độc thân thì vẫn ăn chơi nhảy múa như mọi bận. Thận trọng vì sẽ gặp phải ưu phiền vì cô đơn đó bạn!

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 17/08/2020, mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Tý cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy.

Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao.

Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 17/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Tý cần thận trọng bộ phận tỳ vị. Tỳ chủ về khí, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng. Bạn có thể quan sát Môi, người có Tỳ vị yếu môi sẽ tái, rất khô, dễ bị lột da, nứt nẻ. Khi đôi môi bị nứt nẻ, chúng có thể bị sần sùi và bắt đầu bong tróc. Tuy nhiên, việc lột da không hoàn toàn chết có thể dẫn đến chảy máu và đau – vì vậy hãy cẩn thận. Thay vào đó, người tuổi Tý có thể dùng một quả bóng bông ngâm trong nước ấm hoặc bàn chải đánh răng mềm để tẩy tế bào chết. Hoặc áp dụng cách tẩy tế bào chết nhẹ nhàng như chà đường bằng ngón tay của bạn. Bạn có thể kèm theo với một loại kem dưỡng ẩm tốt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 17/08/2020

Mậu Tý hôm nay cần phải cố gắng học tập và rèn luyện bản thân mình. Chúng ta nên học cách để cân đối giữa việc học và việc chơi. Ngoài ra bạn cũng có thể thông qua việc giúp đỡ của bố mẹ để tìm kiếm những cơ hội mới trong việc học tập.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 17/08/2020

Sự nhiệt tình và tài năng của người tuổi Tý cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt nên mọi nhiệm vụ về tài vận luôn được bạn hoàn thành nhanh chóng. Quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp, mọi người ngưỡng mộ trận trọng nhau. Đồng thời bạn cũng khá lý trí khi xử lý các mối quan hệ xã giao, nhưng quan hệ được thiết lập từ trước nay sẽ được dùng tới. Hãy chịu khó sáng tạo và tìm ra cách đi mới trong tài vận.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 17/08/2020

Vì người tuổi Giáp Tý chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Với người đang yêu thì bạn không thể khống chế tình cảm của mình với đối phương. Bạn cũng biết rằng đây là cách xử lý tiêu cực nên thường có xu hướng tránh mặt nửa kia. Hoặc họ đeo mặt nạ lạnh lùng, xa cách. Giống như người tuổi Tý đang bài xích đối phương vậy. Điều này càng khiến chuyện tình cảm của bạn thêm căng thẳng.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 17/08/2020

Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay người tuổi Tý có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. Người tuổi Tý có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 17/08/2020

Người tuổi Tý có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi.

Người tuổi Tý vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu Đỏ, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 17/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top