Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 17/07/2020: Đừng quá lạc quan

Tử vi tuổi Tý ngày 17/07/2020: Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập nhậu nhẹt … nó ưa nơi giải trí nhiều hơn. Nên mệnh chủ hôm nay làm việc khá ngẫu hứng

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 17/07/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 17/07/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 17/07/2020, sự nghiệp có Thực Thần hành khiển. Hôm nay là ngày có lộc ăn, bởi Thực Thần đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người tuổi Tý cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp.

Bằng không họa thị phi sẽ tìm đến cửa. Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc. Thận trọng không sẽ sớm rơi vào thất bại. Hôm nay chỉ những người tuổi Tý làm nghề nghệ thuật, biểu diễn, nhà hàng ăn uống mới thuận lợi. Thực Thần đại diện cho tính cách ưa ca vũ, tụ tập vui chơi … mang màu sắc giải trí nhiều hơn.

Nên tuổi Tý hôm nay làm việc khá ngẫu hứng, mang chút nghệ sỹ trong máu. Nếu bạn làm nghề liên quan đến marketing, viết lách, giải trí, quảng cáo … thì Thực Thần sẽ đem tới điều cát lợi. Nhưng nếu bạn làm việc trong khuôn phép, những công việc mô phạm, cứng nhắc thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 17/07/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. Họ cũng ghét thói quen sống bị thay đổi.

Người tuổi Tý không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên họ không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của họ. Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 17/07/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh.

Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Tý phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người tuổi Tý không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình.

Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 17/07/2020, sức khỏe gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng.mặt sức khỏe người tuổi Tý xuất hiện chứng khí trệ. Khí trệ là tên gọi chung của chứng “Khí không thông” dẫn đến đau đớn, đầy bụng hoặc chướng bụng. Chứng Khí trệ có quan hệ chặt chẽ với Can.

Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan. Như ngồi với tư thế xoắn chân và cột sống: Tăng cung cấp oxy cho gan. Cách thực hiện động tác: Ngồi trên một bề mặt mềm mại, nhưng vững chắc, hai chân bắt chéo.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 17/07/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Tý ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực. Động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 17/07/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió.

Đương nhiên người tuổi Tý cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. Họ cũng thiếu tự tin và ưa sỹ diện nên không biết dùng thủ đoạn để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Thiện ý của họ dễ bị nửa kia hiểu nhầm, tự cho rằng mình thiếu thú vị. Chưa kể bạn có tính ỷ lại rất lớn nên khi đối diện rạn nứt tình cảm thường không biết cách xử trí. Chuyển biến xấu là tự mình lạc lối.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 17/07/2020

Tình cảm Giáp Tý gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió.

Đương nhiên người tuổi Tý cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực. Bạn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ nên luôn muốn mọi chuyện thập toàn thập mỹ. Chuyện tình cảm gặp chút sai lầm cũng không chịu thừa nhận. Người này mong mỏi một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc.

Nên bạn lựa chọn đối phương hãy hướng tới những người nội tâm và có chiều sâu. Nhìn chung với tính cách hòa bình, ổn định thì chuyện tình cảm sẽ không xấu.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 17/07/2020

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Tý có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Một ngày không xuất hiện nhiều sóng gió, có bạn bè tương trợ nên kinh tế không gặp xung vận. Chuyện thu nhập không phải lo lắng nhiều, tính tình lạc quan biết mình biết người. Bạn biết cách điều chỉnh đời sống tinh thần và vật chất nên cuộc sống tinh thần khá phong phú.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 17/07/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Tý ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể đoán biết được cảm xúc của người tuổi Tý. Họ vui hay buồn đều sẽ viết rõ ràng lên mặt. Họ có thói quen khi cảm xúc gặp trắc trở thường đi kể khổ với người khác.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 9
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, Tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)
  • Thủy vượng

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 17/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top