Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 17/06/2020: Nghĩ tích cực nhận điều tích cực

Tử vi tuổi Tý ngày 17/06/2020: vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an, người này cũng phải chú ý dù làm việc gì cũng nên hướng về điều tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 17/06/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 17/06/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tý ngày 17/06/2020, Người có Thực Thần tọa ngày chủ cơ hội về tiền bạc nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay bạn sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có dấu hiệu ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn … Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó! Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là dong chơi ít suy nghĩ về công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 17/06/2020, Về vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận, chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh. Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tý ngày 17/06/2020, Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của bạn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của bạn khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người này tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tý ngày 17/06/2020, Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnhTrong Đông y nguyên nhân chính gây ho là do ngoại cảm và nội thương. Theo y học cổ truyền ho được gọi là chứng khái thấu. Khái là ho không có đờm mà có tiếng, vì Phế khí tổn thương cho nên tiếng không thanh. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Mậu Tý (2008) ngày 17/06/2020

Tý Mão tương hình vô lễ đem tới một ngày làm việc cực bất lợi. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình. Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Lòng đố kỵ, nghi ngờ bị đẩy lên cao rõ rệt. Phản ứng của bạn với đối phương cũng vô cùng tiêu cực, gây ảnh hưởng rất xấu tới vận công việc hàng ngày.

Tử vi Bính Tý (1996) ngày 17/06/2020

Mặt tình cảm của người này cũng ví như vậy, nếu bạn sống chân thành thì duyên phận sẽ thuận lợi. Tý Mão vốn là quan hệ hình vô lễ, chủ nhiều hành vi vô lễ, không hợp với luân thường đạo lý của xã hội. Bạn sẽ gặp xung xấu trong các mối quan hệ xã giao tình cảm. Đối phương dù ít tuổi nhưng cư xử thiếu lễ phép, thậm chí còn có hành vi lời nói xúc phạm đến bề trên như bạn. Nếu có thể bình tĩnh thể hiện sự uy nghiêm và tinh thần hào sảng thì vận tình cảm sẽ không gặp khó. Còn nếu mệnh chủ khó khăn, có thái độ lại thì sẽ càng thêm xấu.

Tử vi Giáp Tý (1984) ngày 17/06/2020

Tý Mão tương hình vô lễ đem tới một ngày làm việc cực bất lợi. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, không rõ thị phi và ân tình. Có người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Lòng đố kỵ, nghi ngờ bị đẩy lên cao rõ rệt. Phản ứng của bạn với đối phương cũng vô cùng tiêu cực, gây ảnh hưởng rất xấu tới vận công việc hàng ngày.

Tử vi Nhâm Tý (1972) ngày 17/06/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh sẽ che chở vận thế ngày hôm nay của bạn. Trực giác mạnh mẽ phản ứng nhanh giúp cho vận thế trong ngày của bạn khá thuận lợi. Biết chia sẻ khó khăn, thấu hiểu vận hạn của mọi người xung quanh. Bạn mang trong mình thiên tính lạc quan trời cho. Nữ mạng ưa sạch sẽ nên sẽ quan tâm đến nhà cửa hơn trong hôm nay. Người có gia đình lạc quan hoạt bát nhưng dục vọng cũng mạnh mẽ. Nên biết kiềm chế hơn. Tư duy bay bổng, ngẫu hứng nên biết cách lợi dụng cơ hội trời ban. Trời sinh tính tình vui vẻ, biết tạo không khí làm việc nên được mọi người yêu quý. Mặt kinh doanh sẽ thuận lợi khi biết cách tận dụng mọi góc cạnh trong sự nghiệp. Cảm giác hiếu kỳ mạnh mẽ nên nhiệm vụ sếp giao luôn được bạn hoàn thành nhanh chóng.

Tử vi Canh Tý (1960) ngày 17/06/2020

Vận khí ngũ hành tương sinh sẽ che chở vận thế ngày hôm nay của bạn. Bạn làm việc gì cũng gọn gàng đâu ra đấy. Trực giác mạnh mẽ phản ứng nhanh giúp cho vận thế trong ngày của bạn khá thuận lợi. Biết chia sẻ khó khăn, thấu hiểu vận hạn của mọi người xung quanh. Bạn mang trong mình thiên tính lạc quan trời cho. Nữ mạng ưa sạch sẽ nên sẽ quan tâm đến nhà cửa hơn trong hôm nay. Người có gia đình lạc quan hoạt bát nhưng dục vọng cũng mạnh mẽ. Nên biết kiềm chế hơn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8.
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu da cam, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tý ngày 17/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tý

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top