Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 16/4/2020: Vận may đang lên

Tử vi tuổi Tý ngày 16/4/2020 rơi vào Thứ Năm ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tuổi Tý đang tận hưởng ngày tuyệt vời trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 16/4/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 16/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tý ngày 16/4/2020 rơi vào Thứ Năm ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Tuổi Tý đang tận hưởng ngày tuyệt vời trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc. Trong thời gian tình cảm phát triển tốt đẹp, nhân cơ hội này nên chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

Hãy tận dụng những may mắn mà quý nhân mang lại và có được những thành công và bước ngoặt, khởi đầu mới mẻ. 

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 16/4/2020 cho thấy, bản mệnh có một ngày khá nhẹ nhàng và thoải mái với công việc. Tuổi Tý có thể hoàn thành nhanh chóng nhiệm vụ của mình và được đánh giá cao trong công việc của mình.

Tuổi Tý hôm nay được dự báo sẽ nhận được nhiều tin vui, nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. Hôm nay chỉ cần bạn bỏ ra một chút công sức, nỗ lực sẽ có được những kết quả ngoài mong đợi.

Tử Vi Ngày 15/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tử vi tuổi Tý ngày 16/4/2020 nói rằng hôm nay tiền bạc rủng rỉnh, nhất là người kinh doanh buôn bán. Gặp được lời mời hợp tác đầu tư, cơ hội làm ăn, chỉ cần con giáp này nắm bắt được là phát lộc. Tuy nhiên, phải cân nhắc thật kỹ trước khi đổ tiền vào đầu tư. Cần bắt đầu tư những khoản đầu tư nhỏ lẻ học hỏi lấy kinh nghiệm trước.

Tình cảm

Tuổi Tý đang trong thời gian tình cảm phát triển tốt đẹp, nhân cơ hội này nên chủ động tìm kiếm cho mính những cảm xúc, trải nghiệm những điều thú vị của tình yêu, tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Đào hoa vượng giúp con giáp này gặp gỡ, trò chuyện với nhiều đối tượng khác phái, nhưng cần cởi mở, chủ động hoặc ít nhất có những tín hiệu nho nhỏ để đối phương tiếp cận làm quen.

Sức khỏe

Hôm nay cơ thể sẽ có những dấu hiệu thiếu hụt Mộc khí. Bạn nên bổ sung những thực phẩm thanh đạm hơn, ít chất béo và cholesterol, rượu, là những chất kích thích gây độc gan và mật. Nên giữ cho tâm trạng luôn thoải mái, không nên quá nóng nảy, bực bội làm tăng Hỏa khí không tốt cho tim, thận.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Tý Ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 17/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top