Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Tý ngày 16/3/2020: Sức khỏe là vốn quý

Tử vi tuổi Tý ngày 16/3/2020 dự báo, hôm nay công việc diễn ra không thực sự suôn sẻ. Tử vi khuyên bạn cần cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Bạn có thể sẽ đẩy cao những cảm xúc cá nhân lên trong ngày hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi tý ngày 16/3/2020

Tử vi tuổi Tý ngày 16/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 16 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Ngọ  Mạng: Tý Thủy
Thiên Can: Mậu Thổ  Địa Chi: Ngọ Hỏa 
Đánh giá: ★★☆☆☆
Sự nghiệp: ★★☆☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Tý ngày 16/3/2020 dự báo, hôm nay công việc diễn ra không thực sự suôn sẻ. Tử vi khuyên bạn cần cân bằng giữa lý trí và cảm xúc. Bạn có thể sẽ đẩy cao những cảm xúc cá nhân lên trong ngày hôm nay. Nhưng đừng làm như vậy, điều đó chỉ khiến bạn để lộ sơ hở để những người ganh ghét cơ cơ hội dèm pha mà thôi.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Xem tử vi tuổi Tý ngày 16/3/2020 cho thấy, bạn của hôm nay bạn rất mạnh mẽ, có được sự cứng rắn, quyết đoán trong công việc nhưng mọi chuyện lại khó được như mong muốn. 

Trong công việc bạn dễ xúc động, có những kiến bất đồng, phản đối với đồng nghiệp, cấp trên để bảo vệ quan điểm bản thân. Cách hành xử như vậy dễ gây mất lòng cấp trên, người xung quanh, bạn cần có cach giải quyết hài hòa, thân thiện hơn, vẹn cả đôi đường.

Tử Vi Ngày 16/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài chính, hôm nay không có những khởi sắc, hạn chế tham gia đầu tư vào các lĩnh vực mới, rủi ro cao. Trực giác, khả năng phán đoán bị ảnh hưởng, đừng vì hám lợi trước mắt mà chịu hậu quả tổn thất lớn.   

Bản mệnh cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói gây hiểu lầm, mâu thuẫn giữa vợ chồng, ảnh hưởng tới bầu không khí trong gia đình. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời hãy cho qua, đợi khi bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo thì giải quyết sẽ tốt hơn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tý ngày 16/3/2020 cho thấy, bạn không có được tâm trạng tốt nhất để cùng người ấy đi chơi, ăn uống, trò chuyện. Hãy gạt bỏ những nỗi lo, suy nghĩ vẩn vơ trong đầu và đặt tâm trí nơi tình yêu giúp bạn sớm lấy lại tinh thần tích cực trước đó.

Bạn nhận được những lời quan tâm, ngỏ ý từ mội số đối tượng xung quanh, nếu đang một mình thì ngại gì mà không thử tìm hiểu và cho nhau cơ hội, ít nhất là làm bạn.  

Sức khỏe

Sức khỏe, Tý Thủy là Hàn Thủy, Ngọ Hỏa lại là Tuyệt Hỏa nên chú ý về nống giận sẽ gây bệnh cao huyết áp, thai phụ dễ động thai, dễ bị bỏng, nạn về nước, lửa.

Tử vi tuổi Tý ngày 16/3/2020 khuyên bạn nên chú ý những bệnh: da thịt, tim, máu, tim thận. Tư tưởng cần phải thoải mái chớ nên quá lo lắng ảnh hưởng sức khỏe.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Tý Ngày 17/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Tý ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top